023

302 29 0
                                    


Bồi Diệp Tu hồi ký túc xá trên đường, Kiều Nhất Phàm thử thăm dò hỏi một câu: "Diệp Tu ngươi có hay không cái gì đặc biệt tưởng nếm thử phong cách?"

"Phong cách?" Diệp Tu ngẩn người, "Sân khấu phong cách sao?"

"Đúng vậy." Kiều Nhất Phàm thanh âm yếu đi xuống dưới, khả năng cảm thấy chính mình hỏi đến có chút lỗ mãng.

Khâu Phi nhìn hai người liếc mắt một cái, bổ sung nói: "Diệp Tu ngươi có thể dùng đại gia sơ sân khấu nêu ví dụ. Lúc ấy ngươi cũng ở dưới đài nhìn toàn bộ hành trình, có hay không đặc biệt thích phong cách?"

Diệp Tu hồi ức một lát, do dự nói: "...... Võ hiệp phong?"

Sơ sân khấu thời điểm, có cái công ty hai gã luyện tập sinh biểu diễn 《 đao kiếm như mộng 》. Kia hai người đều có võ thuật đáy, tứ chi thon dài mạnh mẽ, tiếng ca hậu trầm ổn trọng, phục nói hóa cũng tinh xảo. Một đao nhất kiếm vũ đến anh tư táp sảng.

"Khúc Nghệ Văn cái loại này?" Kiều Nhất Phàm hỏi.

"Hình như là hắn?" Diệp Tu dừng một chút, "Ta có điểm đã quên......"

Sơ sân khấu biểu diễn thời điểm, hắn còn không có thích ứng trước mặt thân phận, xem đến cũng không đủ nghiêm túc. Gần trăm tên thanh niên theo thứ tự quá đài, tuyệt đại đa số đều hóa trang, Diệp Tu rất khó đem mỗi người cùng tên đối thượng hào -- nếu đổi thành trò chơi nhân vật, hắn nói không chừng có thể nhận được rõ ràng hơn. "Các ngươi hỏi cái này làm gì?"

"Chính là...... Ân, nhiều giải ngươi một chút!" Kiều Nhất Phàm cười cười.

Diệp Tu dưới đáy lòng hừ hừ hai tiếng. Hảo hảo thiếu niên Kiều Nhất Phàm nói dối, này sơ hở đến nhiều rõ ràng a! Bất quá nếu nhân gia không nghĩ lộ ra, Diệp Tu cũng chỉ có thể phối hợp ăn mặc choáng váng.

"Ta trụ này một tầng, ta đây đi về trước?" Diệp Tu chỉ chỉ đen sì hành lang, "Các ngươi sẽ không còn muốn đưa ta đến ký túc xá cửa đi?"

Hai cái tiểu phụ đạo viên cười lắc đầu. Bọn họ trong lòng lại nghĩ như thế nào đưa ngoài miệng cũng không thể nói, rốt cuộc với lý không hợp.

"Đêm đó an an!" Diệp Tu ngáp một cái.

Khâu Phi đi theo Kiều Nhất Phàm lên lầu, một đường theo vào Kiều Nhất Phàm phòng.

"Tâm sự?"

"Ân." Kiều Nhất Phàm gật gật đầu, xách nước ấm hồ đi toilet múc nước. Hắn nguyên bản cũng có mời Khâu Phi tiến vào ngồi ngồi ý tứ.

Nước ấm hồ phóng thượng cái bệ, "Tư tư" thanh âm liền ở trong phòng vang lên. Kiều Nhất Phàm nhìn chằm chằm ấm nước phát ngốc.

"Ta biết ngươi vì cái gì hỏi cái kia vấn đề." Khâu Phi không có ngồi hắn ghế dựa cùng giường, chỉ là ôm cánh tay ỷ ở ven tường thượng.

Kiều Nhất Phàm phản ứng một chút, mới thở dài.

Võng tổng tuyển tóc đẹp triển đến nay, lịch thi đấu cùng hình thức đã thực cố định.

Cái thứ nhất công diễn sân khấu là tiểu tổ khảo hạch. Kết hợp rút thăm cùng cá nhân ý nguyện tiến hành phân tổ, tất cả mọi người muốn hoàn thành một cái xướng khiêu vũ đài, hai hai PK.

【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ