Diệp Tu biểu diễn ở thứ năm kỳ phim chính truyền phát tin.
Biểu diễn sau khi kết thúc, mười bốn danh luyện tập sinh tiến vào tiểu phòng phát sóng chờ xếp hạng công bố.
Phòng học nội thiết có ba hàng cầu thang chỗ ngồi, hai tổ đại bộ đội với TV màn hình hai sườn ngồi xuống, ranh giới rõ ràng, trung gian ước chừng để lại hai người khoan khe hở. Diệp Tu dừng ở A tổ đội đuôi, hắn không chút do dự hướng khe hở đi đến, còn tiếp đón Tôn Tường ngồi ở hắn bên người.
Hắc bạch hai sắc chi gian khe rãnh bị điền bình.
Camera đại thúc cho Tôn Tường một cái đặc tả, lại phân không rõ hắn đến tột cùng là ở vui vẻ vẫn là ở sinh khí. Hắn này mày chọn, khóe môi cũng không tự giác mà kiều...... Tóm lại chính là quái quái.
Luyện tập sinh đến số phiếu là dựa theo hai tổ trung tương đối ứng vị trí hai hai công bố, nhưng bởi vì hai bên đều đối nguyên khúc làm trình độ nhất định cải biên, cho nên trừ bỏ Diệp Tu cùng Tôn Tường này một đôi trung tâm vị PK ngoại, mặt khác luyện tập sinh đối thủ quan hệ cũng không tiên minh.
Thực mau, xếp hạng so thấp bốn tổ luyện tập sinh đến phiếu tình huống bị phóng ra ở tiểu trên màn hình. Ước chừng là bởi vì này đoạn không có gì xem điểm, kết quả công bố đến phi thường nhanh chóng, vèo vèo vèo vèo liền có bốn hành số liệu.
"A......" Nhiều người cảm thán thanh cũng hội tụ ở cùng nhau.
Cố chi mông nhìn chằm chằm chính mình tên mặt sau "9" nhìn hai mắt, vỗ vỗ đùi mặt, cao giọng nói: "Các đồng chí, còn nhớ rõ chúng ta phía trước ước định sao? Vậy từ ta trước bắt đầu?"
A tổ những người khác triều hắn làm cái "Thỉnh" thủ thế. B tổ còn lại là không hiểu ra sao.
Cố chi mông "Bá" mà đứng dậy, làm bộ làm tịch mà đùa nghịch một chút áo sơmi vạt áo trước, thâm khom lưng nói: "Cảm tạ ' tinh quang thắp sáng giả ' nhóm cho ta 9 phiếu hảo thành tích, ta nhất định không ngừng cố gắng, tranh thủ lần sau bắt được 10 phiếu trở lên."
Từ Chính Tắc ngay sau đó đứng dậy nói: "Cảm tạ ' tinh quang thắp sáng giả ' nhóm cho ta 12 phiếu hảo thành tích, ta tranh thủ lần sau có thể bắt được 13 phiếu trở lên."
Kế tiếp là Trương Ly. Hắn thở dài, đứng lên, thành khẩn nói: "Cảm tạ đại gia cho ta 33 phiếu, lần sau tranh thủ 34." Vừa thấy chính là băng sơn khốc nam bị bắt buôn bán, hơi chút có điểm không được tự nhiên. Cố chi mông ở hắn trên đầu so kéo tay.
Hậu kỳ phỏng vấn cắm bá, nhân viên công tác hỏi cố chi mông: "Ngươi liền một chút cũng không khổ sở sao?"
"Sao có thể không khổ sở?" Cố chi mông chống nạnh, tức giận mà trừng mắt nhìn cameras liếc mắt một cái, nửa giây sau lại banh không được cười khai, "Nhưng chúng ta đội trưởng đi...... Hắn đặc biệt sẽ cho người tẩy não."
Thi đấu đêm trước trong phòng luyện tập, Diệp Tu đem các tổ viên tụ lại thành một cái vòng nhỏ.
Hắn nhìn mọi người, mọi người cũng lẳng lặng mà nhìn hắn, phòng huấn luyện không khí chậm rãi lắng đọng lại xuống dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu
FanfictionTác giả: MursThanks 【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu ( thượng bộ ) Diệp Tu đi điện cạnh tổng cục đi làm trước một ngày xuyên qua, biến thành tuyển tú tiết mục luyện tập sinh, quản lý hiệp ước thiêm ở một nhà làm tuyến thượng p...