A Vampire's Slave 11

21 5 0
                                    

Chapter Eleven

Help!!

Tulong!!tulong!!paulit ulit kong sambit sa aking isipan nagbabakasakaling may makarinig ngunit impossible.Nawawalan na ako ng pag asa.Nanghihina na rin ang aking katawan dahil sa higpit ng kanyang pagkakahawak.Mamatay na ba ako?ito na ba ang katapusan ko ngunit hindi ko pa nahahanap ang aking mga magulang.Sinubukang kong magsalita kahit nahihirapan na ako.

P-pakiusap b-bitawan mo ako.nahihirapang pakiusap ko sa kanya pero tumawa lang siya.

Hahhaha wag kang mag alala mamatay ka rin naman ngayon.tumatawang sabi niya

Papikit na sana ang aking mga  mata ng biglang na bitawan niya ako kaya napaupo at napasandal ako sa ilalim ng puno dahil sa panghihina.Hinabol ko agad ang aking hininga.

Pagtingin ko sa Dark Blood Vampire na humawak sa leeg ko kanina ay may kaaway na siyang bampira rin pero mukhang hindi siya isang Dark Blood Vampire dahil walang tattoo sa kanang kamay niya.Hindi ko makita ang kanyang mukha dahil sa bilis ng mga galaw nila na tila parang mga hangin lang.

Dahan-dahan akong tumayo kahit nanghihina pa rin ako gusto kong makalayo sa kanila.Lakadtakbo ang ginawa ko pero hindi ko napansin na may kahoy pala sa harapan ko kaya nadapa ako.
Arghh!!ang sakit.Tanga talaga.Lingon kasi ng lingon ehh.sabi ko sa sarili ko

Naramdaman ko na lang nahihilo ako pero bago ako mawalan ng malay ay may lalaking bumuhat sa akin pero hindi ko makita ang kanyang mukha dahil nanlalabo na ang aking paningin pero may nakita akong tattoo sa kanang dibdib niya na isang korona.Bago ako tuluyan mawalan ng malay ay nakapagsalita pa ako.
S-salamat s-sa p-pagligtas m-mo~~Nanghihina kong pasasalamt sa kanya pero hindi ko na natapos ang sasabihin ko dahil nawalan na talaga ako ng malay.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

And everything went black.....

●○●○●○●

Someone's POV

I'm here at the forest walking alone but I stop when someone called help in my mind kaya nagtaka ako kung bakit may nakapasok sa aking isipan kahit isinira ko ito pero isinawalang bahala ko muna ang pagtataka ko at hinanap ang nagmamay ari ng boses na aking narinig.

A few minutes I find who called a help from me.I saw her na sinasakal ng isang Dark Blood Vampire.Nanghihina siya at papikit na ang kanyang mga mata kaya bigla ko na lang sinugod ang Dark Blood Vampire at sinakal ito.Nangbibiktima na naman sila.Nakita ko ang babae sa peripheral vision ko na napaupo at hinabol ang kanyang paghinga kaya binilisan kong tapusin ang kalaban ko.

Nang mapatay ko na ang kalaban ay tumingin ako sa puno kung saan nakaupo ang babae kanina pero wala siya dun kaya inilibot ko ang tingin ko at nakita ko siya na nakadapa kaya lumapit ako sa kanya at binuhat siya pero bago siya mawalan ng malay ay narinig ko siyang nagsalita pero hindi niya na natapos ang kanyang pagpapasalamat sa akin dahil tuluyan na siyang nawalan ng malay.

Pinagmasdan ko ang kanyang mukha habang buhat-buhat ko siya.Maganda siya may matangos na ilong,chubby cheeks,makinis ang balat at may kissable lips.Napalunok na lang ako sa huling sinabi ko.Dadalhin ko na lang siya sa mansion.


**********
DHrinrin

Author's Note
Hi!!AEGY'S
Kumusta na kayo?
Sorry talaga kung matagal mag update si author.I hope you can understand and I hope also that you will still support me and my story until the end.

I love you po❤❤❤and Thank you
God bless us all

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 14, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

A Vampire's SlaveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon