Phần 16

24 1 0
                                    

Lần thứ hai tỉnh lại thời điểm, trong phòng ánh sáng tối tăm, Hạ Thuần còn tưởng rằng chính mình gần ngủ năm phút đồng hồ.

Hắn đi đến phía trước cửa sổ đem hờ khép cửa sổ sát đất mành toàn bộ kéo ra, bên ngoài đen nhánh một mảnh, mặt biển thượng mây đen quay cuồng, tầng mây trung ẩn hiện tia chớp, bờ biển xoay quanh thuỷ điểu không biết tung tích.

Hắn đẩy cửa rời đi phòng, một đường đi tới cũng không thấy được người nào, liền những cái đó thường thường tuần tra trải qua máy móc cảnh vệ cùng cần lao thanh khiết người máy cũng không có bóng dáng.

Hạ Thuần đi vào lầu một phòng bếp, thời gian này hẳn là bắt đầu chuẩn bị cơm trưa, nhưng đầu bếp một cái cũng không ở. Mang theo vài phần nghi hoặc, hắn tìm được một ít nguyên liệu nấu ăn, dùng hành tây, đậu nành, bắp, cà rốt đinh, thịt gà đinh, khoai tây đinh cùng tủ lạnh lãnh cơm làm cái cơm chiên.

Sau đó đem một con đại dứa cắt bỏ một phần ba, đem bên trong thịt quả đào không, ở cái đáy lau một chút muối, lại dùng cơm chiên lấp đầy, đem cắt bỏ bộ phận trở thành cái nắp đắp lên phong hảo, đưa vào lò nướng nướng 20 phút.

Đào ra thịt quả dùng chén nhỏ trang, nướng tốt dứa cơm để vào bàn trung. Đang muốn rời đi phòng bếp, một bàn tay từ bên duỗi tới chống ở trên cửa đem hắn ngăn cản.

Ngăn ở trước cửa thiếu tướng trên mặt mang theo vài phần tìm tòi nghiên cứu, Hạ Thuần cho rằng hắn muốn tìm tra, liền đi thẳng vào vấn đề hỏi: "Có chuyện gì sao?"

Bùi Tĩnh màu xám xanh đôi mắt tựa như giờ phút này âm trầm mặt biển, ấp ủ vô pháp dự kiến gió lốc. Hắn tầm mắt dừng ở kia bàn dứa cơm thượng: "Vừa mới được đến đảo chủ ưu ái liền vội vã tưởng biểu hiện chính mình? Nhưng thật ra thực sẽ nắm chắc cơ hội, lấy lòng nam nhân a."

Hạ Thuần cười cười: "Ta làm đến chính mình ăn."

Bùi Tĩnh phảng phất nghe được vụng về buồn cười nói dối: "Chính ngươi một người, dùng hai chỉ cái muỗng sao?"

Hạ Thuần không có gì nhưng cùng hắn giải thích: "Nếu không có việc gì nói, ta còn muốn trở về ' lấy lòng nam nhân ' đâu, cáo từ!"

Bùi Tĩnh ở hắn phía sau hỏi: "Ngươi rốt cuộc là người nào, tối hôm qua ở bãi biển thượng...... Đến tột cùng là như thế nào làm được?"

Này một đêm Bùi thiếu tướng đều không có ngủ ngon, trước mắt luôn là hiện lên bãi biển thượng có thể nói kỳ tích một màn. Hạ Thuần không biết chính mình ở thiếu tướng trong mắt đã kinh vi thiên nhân, chỉ là dùng như nhau thường lui tới hiền hoà ngữ khí nói: "Khả năng ngươi cơ giáp nên báo tu."

Bùi Tĩnh: "......" Hắn đi vào phòng bếp, nhìn chằm chằm trong nồi cơm chiên nhìn trong chốc lát, từ bộ đồ ăn giá tìm ra một con cái muỗng nếm nếm.

Vài giây sau, Bùi Tĩnh đem trong nồi không đến nửa chén cơm chiên tất cả đều ăn sạch. Hắn chưa đã thèm mà dư vị khoang miệng hương khí, không khỏi sinh ra vài phần mơ ước kia phân dứa cơm tâm tư.

Nam nhân kia thân phụ siêu cường tinh thần lực lại không hiển lộ, còn làm được một tay hảo cơm, cho người ta cảm giác giống như hắn bên ngoài giống nhau tuấn mỹ lại không mất ôn nhu. Người như vậy như thế nào sẽ tình nguyện cho người khác làm sương sớm tình nhân đâu?

Mỹ thực chủ bá giáo ngươi như thế nào dưỡng quỷ-Mính Đính TúyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ