Phần 21

16 1 0
                                    

Tác giả có lời muốn nói: Đối các vị tiểu thiên sứ nói tiếng xin lỗi, ngày mai yêu cầu xin nghỉ một ngày, hậu thiên chúng ta đi tiếp theo cái thế giới

(づ ̄ 3 ̄)づ

Đi một khác gian đào tạo thất trên đường, Hạ Thuần không phải không có đồng tình mà nói: "Ngươi này giáo thụ đương, như thế nào một chút uy nghiêm đều không có, bọn họ ngày thường liền như vậy khi dễ ngươi?"

Lâm thăng bản nhân đảo không phải thực để ý, còn thế học sinh nói chuyện: "Ta tuần trước vừa mới bắt đầu ở học viện giáo khóa, ở đông đảo giáo thụ trung lại có vẻ quá tuổi trẻ, học sinh có chút không phục cũng thực bình thường."

Hắn này phó người hiền lành tập tính là không đổi được. Khi nói chuyện hai người đi vào một khác gian ít hơn đào tạo thất, là lâm thăng chuyên chúc tư nhân không gian.

Hạ Thuần đi đến lập "Tạp giao chủng loại: Động thực thể ớt cay" tiêu chí bài ruộng thí nghiệm trước, thu hoạch từ ba loại hỏa bạo ớt cay cùng động vật tế bào tạp giao mà thành, nho nhỏ trái cây chưa thành thục, giấu ở màu đỏ lá cây hạ. Ớt cay đào tạo đã tiến hành rồi tới rồi cuối cùng một bước, chỉ chờ có người dùng tinh thần lực ủ chín, liền có thể ngắt lấy cùng trích.

Lâm thăng làm cái "Thỉnh" thủ thế, Hạ Thuần tinh thần lực kéo dài tới ra thiên ti vạn lũ râu, ở bước đầu thử sau, ớt cay linh lực chậm rãi lưu động, thực mau liền tiếp nhận hắn, ngây ngô trái cây không ngừng sinh trưởng, tràn ra tầng tầng lớp lớp linh lực, trong không khí lập tức tràn ngập cay độc hơi thở.

Lâm thăng mang theo vài phần kích động kiểm tra vừa mới thành thục ớt cay, không phải không có kinh hỉ mà nói: "Thành thục độ rất cao, khí vị cũng thực thuần túy, nói không chừng bình xét cấp bậc có thể đạt tới S."

Vô luận nhan sắc, hình dạng cùng phiêu tán ở trong không khí bén nhọn linh khí, loại này ớt cay đều làm người cảm thấy chùn bước. Nhưng tóm lại là chính mình nuôi trồng giục sinh, Hạ Thuần vẫn là tưởng thể nghiệm một chút nó hay không cùng trong tưởng tượng giống nhau khủng bố. Hắn nóng lòng muốn thử mà muốn cắn một ngụm, lâm thăng vội vàng ngăn trở hắn.

"Ở đã làm thí nghiệm phía trước, vẫn là không cần dễ dàng nếm thử hảo, nếu nó thật có thể lệnh dùng ăn giả phóng xuất ra mãnh liệt tin tức tố......" Lâm thăng dừng một chút, tầm mắt dời về phía Hạ Thuần phía sau, "Ân? Đứa nhỏ này là ngươi thân thích gia, vẫn là ngươi ở bên ngoài ' lưu lạc ' trong lúc sinh?"

"Cái gì hài tử?" Hạ Thuần giật mình, bỗng nhiên cảm thấy góc áo trầm xuống, cúi đầu vừa thấy, tiểu quỷ liền đứng ở hắn bên người, một bàn tay còn gắt gao nắm chặt hắn góc áo, như là sợ cùng đại nhân đi lạc tiểu thí hài.

Hạ Thuần: "......" Hắn cho rằng chỉ cần không đem tẩu thuốc mang ở trên người, tiểu quỷ liền sẽ không theo hắn, hiện tại xem ra hắn sai rồi, này quỷ xuất hiện đến trước nay đều không hề có đạo lý.

Lâm thăng ở tiểu quỷ trước mặt ngồi xổm xuống, thập phần ôn nhu mà nói: "Ngươi hảo, ta là ngươi ba ba bằng hữu lâm thăng, ngươi kêu gì?"

Nếu không phải lâm thăng lớn lên yếu đuối mong manh, Hạ Thuần tuyệt đối một quyền chùy qua đi: "Cái gì ba ba, ta liền bạn gái đều không có, từ đâu ra hài tử."

Mỹ thực chủ bá giáo ngươi như thế nào dưỡng quỷ-Mính Đính TúyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ