Thấy quốc tương như thế thất thố, quỳ gối trước giường triều thần cùng phi tần không rảnh lo sắm vai bi thống, châu đầu ghé tai mà nghị luận lên. Tô dật từ thánh chỉ thượng ngẩng đầu, âm trầm lạnh băng tầm mắt đầu hướng chu ốc tuyết, lập tức quả quyết nói: "Hoàng Hậu bóp méo thánh chỉ, phạm phải tội khi quân, đem nàng bắt lấy quan nhập thiên lao. Truyền lệnh đi xuống đóng cửa trong cung các môn, không có tay của ta dụ, bất luận kẻ nào không được xuất nhập."
Nếu là Tấn Vương thật sự kế vị, quyền bính dừng ở chu ốc tuyết trong tay, bọn họ Tô gia tuyệt không sẽ có kết cục tốt. Việc đã đến nước này, tô dật không có khả năng chịu đựng thất bại thảm hại. Dù sao hắn sớm đã làm tốt an bài, hậu cung cấm quân đều bị nghe lệnh, lại có kỵ binh dũng mãnh tướng quân tương trợ, nhóm người này quan văn cùng quả phụ còn không phải mặc hắn bài bố.
Quốc tương ra lệnh một tiếng, cấm quân sôi nổi rút đao ra khỏi vỏ đem cửa bảo vệ cho, có khác hai người triều chu ốc tuyết đi đến, đem sáng như tuyết lưỡi dao triều nàng trên cổ chỉ đi.
Chu ốc tuyết ngồi nghiêm chỉnh, không có chút nào hoảng loạn, đương lưỡi dao hoành ở nàng trên cổ kia một khắc, nàng phía sau vẫn luôn không có gì tồn tại cảm thái giám bỗng nhiên tiến lên đem hai người ngăn lại, trong tay mảnh khảnh tẩu thuốc vừa chuyển, liền đem thị vệ trong tay cương đao đánh nát.
Quanh mình mọi người kinh hô dựng lên, cấm quân lập tức tiến lên đem người vây quanh, lại có chút kiêng kị hắn nhanh nhẹn thân thủ cùng kia chi kỳ quái tẩu thuốc. Kỵ binh dũng mãnh tướng quân giận mà rút đao, thế đi sắc bén mà chém về phía tên kia thái giám vai cổ.
Kia thái giám thập phần tiêu sái mà dùng khói côn một chắn, lấy bốn lạng đẩy ngàn cân nhẹ nhàng tiêu sái đẩy ra lưỡi đao, nhanh chóng vọt đến tướng quân trước mặt, một phen bóp trụ hắn yết hầu, một tay kia chế trụ cương ở một bên tô yến ngữ thủ đoạn.
Này kỵ binh dũng mãnh tướng quân năm đó rút đến võ thí thứ nhất, thế nhưng không hề đánh trả chi lực mà bị người bắt. Quần thần sợ tới mức trợn mắt há hốc mồm, phi tần cả kinh chạy trốn tránh né. Tô dật sắc mặt trắng bệch nói: "Ngươi đến tột cùng là người nào, còn không mau buông ra á sau cùng tướng quân!"
Giả thái giám đương nhiên là hạ chủ bá. Hắn nhất quán ôn hòa tinh thần lực ngưng tụ thành bén nhọn vô hình chi nhận đâm vào kỵ binh dũng mãnh tướng quân trong đầu, nháy mắt gián đoạn tướng quân ý thức. Hắn đem ngất tướng quân ném ở một bên, tẩu thuốc để ở tô yến ngữ trên cổ nói: "Kia phân chiếu thư, làm phiền quốc lần lượt tục niệm đi xuống."
Mọi người im như ve sầu mùa đông, tô dật trên mặt nháy mắt thay đổi vài cái nhan sắc. Hắn ngàn tính vạn tính cũng không có tính đến, Hoàng Hậu bên người thế nhưng ẩn tàng rồi một nhân vật như vậy. Sinh tử tồn vong chỉ ở ngay lập tức, vì Tô gia tương lai, hắn không thể không hy sinh cái này muội muội: "Ta Tô gia mãn môn trung thành và tận tâm, tuyệt không chịu người uy hiếp, này phân thánh chỉ là Hoàng Hậu giả tạo, các ngươi mưu loạn phạm thượng, ta sao lại trợ Trụ vi ngược giả truyền thánh chỉ! Còn thất thần làm gì, động thủ bắt người!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ thực chủ bá giáo ngươi như thế nào dưỡng quỷ-Mính Đính Túy
Tiểu Thuyết Chung# toàn tinh tế đều đang xem ta phát sóng trực tiếp "Dưỡng quỷ" # khiếp sợ, chủ bá hoạn có tứ chi tiếp xúc sợ hãi chứng, lại là bị nam nhân làm ra loại sự tình này! # mỗi lần xuyên qua đều ở ngược tra vả mặt, cuối cùng ta phát hiện ta cấp chính mình...