Phần 39

13 1 0
                                    

Hạ Thuần phản ứng đầu tiên đó là đuổi theo ra đi, nhưng lại bị diêm phù kéo lại.

Hạ Thuần cho rằng diêm phù là bởi vì "Ném nồi" sự chán ghét đồng duy, cấp bách mà nói: "Hắn vừa thấy chính là cái nhược kê, như vậy đi ra ngoài gặp được nguy hiểm liền xong rồi, tổng không thể thấy chết mà không cứu đi? Huống chi mục tiêu của ta chính là hắn, sự tình còn không có điều tra rõ ràng đâu."

Diêm phù cười cười, giơ lên trong tay đoản ủng quơ quơ. Hạ Thuần lúc này mới ý thức được chính mình còn quang chân, là hắn hiểu lầm diêm phù, vì thế ngượng ngùng mà vươn tay.

Diêm phù không có đem đoản ủng giao cho hắn, nửa ngồi xổm xuống đi cầm hắn mắt cá chân nâng lên hắn một chân, trực tiếp giúp hắn đem giày mặc vào.

Hạ Thuần: "...... Ta, ta chính mình đến đây đi." Tim đập quá loạn, chính mình nói chuyện thanh đều nghe không rõ.

Diêm phù cũng chỉ đương không nghe thấy, đem hai chỉ giày đều cho hắn mặc tốt sau, đứng dậy nói: "Hiện tại có thể đi đuổi theo."

Hạ Thuần trên chân thực ấm, trong lòng càng ấm. Hai người không hề trì hoãn, lập tức đuổi theo ra ngoài cửa......

Đồng duy ở lạnh buốt trong gió đêm chạy như điên, phổi đều sắp nghẹn tạc. Nhưng hắn không dám dừng lại, trong lòng chỉ có một ý niệm —— đào tẩu.

Hắn một bên khóc một bên ủy khuất, ở từ ca bị tang thi cắn thương kia một khắc, hắn cũng đã là người chết rồi. Đồng duy thật sự không rõ, giống Tống tuần như vậy tâm địa lãnh ngạnh, giết người không chớp mắt nam nhân, vì cái gì một hai phải kéo một cái trói buộc, còn đem như vậy quý giá canh cấp người chết uống.

Ăn Tống tuần một cái tát lúc sau, đồng duy cũng không phải bởi vì đau đớn mà rơi lệ. Dù sao hắn bị đánh cũng không phải một lần hai lần, trong lòng đã sớm chết lặng. Nhưng Tống tuần vẫn là lần đầu tiên đối hắn động thủ, hơn nữa là vì không liên quan người, hắn khổ sở trong lòng đến sắp nổi điên, liền tính Tống tuần ở cửa nói rất nhiều an ủi nói cũng không thay đổi được gì.

Hắn ghé vào trên giường, ngực đổ một tấn cục đá dường như như vậy trầm trọng trất buồn. Trằn trọc hồi lâu, hắn rốt cuộc hạ quyết tâm, đi phòng bếp sờ soạng một phen dao phay, muốn đi phòng khách giải quyết từ ca thống khổ.

Đều đã không sống nổi, còn chịu đựng dày vò làm cái gì. Tất cả mọi người là làm như vậy, đương đồng bạn gần chết hết sức, liền một đao giải quyết đối phương thống khổ, này ngược lại là một loại đồng tình. Đồng duy nghĩ như vậy, thất hồn lạc phách mà đi đến từ ca trước mặt, nắm chuôi đao trong lòng bàn tay tất cả đều là mồ hôi lạnh, thiếu chút nữa liền rời tay rơi trên mặt đất.

Từ ca bắt đầu phát sốt, đây cũng là tử vong dấu hiệu. Hắn ở hôn mê trung lẩm bẩm lầm bầm, hình như là ở dặn dò đệ đệ đi học phải hảo hảo nghe giảng, không cần mỗi lần thi cử đều uy hiếp đồng học truyền tờ giấy. Bọn họ ban học bá đều cáo trạng rất nhiều lần, có thể hay không đừng làm cho hắn cái này đương ca ca mất mặt......

Đồng duy hầu kết nhanh chóng hoạt động, thấp giọng nói: "Từ ca, ta đưa ngươi đi gặp ngươi đệ đệ đi."

Lời tuy như thế, nhưng hắn hai điều cánh tay như là trụy quả tạ, trầm trọng đến nâng không đứng dậy. Hắn chỉ nhìn thấy quá Tống tuần cùng từ ca giết người, chính mình chưa từng kết thúc quá bất luận kẻ nào, thậm chí là biến dị quái vật sinh mệnh.

Mỹ thực chủ bá giáo ngươi như thế nào dưỡng quỷ-Mính Đính TúyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ