Phần 40

14 1 0
                                    

Đồng duy đem trên tay buông ra băng vải một lần nữa quấn chặt, hướng phía trước hai người bóng dáng hư nắm một chút, làm bộ chính mình có một con ác ma tay, làm ra động tác như vậy là có thể hủy diệt hết thảy.

Chính là đương kia hai người kéo ra khoảng cách, hắn lại chạy nhanh nhanh hơn bước chân theo đi lên. Hai vị đồng bạn thể lực hảo đến không giống nhân loại, hơn nữa cũng bất đồng tình hắn cái này thể nhược thiếu niên, chỉ cần hắn còn có khí nhi, liền không cho hắn dừng lại bước chân.

Thân thể mỏi mệt, tâm cũng rất mệt. Nhìn phía trước hai cha con vừa nói vừa cười, đồng duy không khỏi nhớ tới chính mình phụ thân. Chính là thực mau hắn lại cảm thấy đặc biệt không thích hợp, nào có nhi tử nhìn chính mình cha thời điểm, ánh mắt như vậy thâm tình?

Có đôi khi, cái kia nhi tử sẽ khôi phục bình thường, biến thành đáng yêu tiểu hài tử. Nhưng này đáng yêu cũng chỉ là đối với hắn cha thời điểm, một khi đối mặt đồng duy, liền đổi thành một trương không phù hợp năm tuổi nhi đồng lạnh nhạt mặt.

Đồng duy khó chịu muốn khóc. Nhưng đây là hắn tự tìm, hắn ai cũng quái không.

Hạ Thuần ba người trải qua một phen bôn ba, rốt cuộc tiến vào đồng duy đệ đệ nơi thành thị. Nhưng mà trước mắt chỉ dư một mảnh phế tích, đập vào mắt có thể đạt được đều là một mảnh hoang vắng, toàn thành tử khí trầm trầm, tựa hồ một cái người sống đều không có.

Đồng duy chỉ biết đệ đệ ở nào đó giáo đường xướng thơ trong ban, nhưng cụ thể là cái nào giáo đường liền không rõ ràng lắm. Hắn móc ra bản đồ triển khai, đem mấy năm trước xuất phát khi vòng ra tới địa điểm chỉ cấp Hạ Thuần xem: "Thành phố này cùng sở hữu 32 tòa giáo đường, ta không biết là cái nào......"

Hạ Thuần tay run lên, khói bụi rơi xuống đất: "Hài tử, mẫu thân ngươi cùng đệ đệ chỗ ở ngươi cũng không biết sao?"

Đồng duy ngón tay run một chút, động tác tuy rằng không lớn, lại đem bản đồ vò nát. Hạ Thuần ý thức được chính mình nói lỡ, nhà hắn khả năng gia đình quan hệ rất kém cỏi, cha mẹ tách ra lúc sau vẫn luôn không có cơ hội gặp mặt.

"Vậy đều tìm xem đi," Hạ Thuần đoan trang trên bản đồ hồng vòng, "Hôm nay đi trước phía đông, nơi đó giáo đường vị trí tương đối tập trung. Bất quá, ngươi đừng ôm quá lớn hy vọng, tình huống nơi này ngươi cũng thấy rồi, hắn khả năng...... Khả năng đã sớm chạy trốn tới địa phương khác."

Đồng duy cười thầm người này vẫn là rất mềm lòng, mặt ngoài vẫn là vẻ mặt cô đơn: "Ta chỉ là không nghĩ liền như vậy từ bỏ. Rất nhiều giáo đường đều sẽ thiết trí chỗ tránh nạn, chứa đựng vật tư, có lẽ đồng tục còn sống, chỉ là tránh ở nào đó góc mà thôi."

Ôm này một tia hy vọng, ba người hơi làm chỉnh đốn, lại lần nữa lên đường.

Dọc theo đường đi thường xuyên sẽ gặp được biến dị động thực vật, diêm phù tận khả năng mà bảo trì chân thân. Thoạt nhìn từng là thương nghiệp khu trên đường phố, hoành một cây cự mộc, quả thực như là thần thoại truyền thuyết kiến mộc thần thụ, hai bên đều vọng không đến đầu.

Mỹ thực chủ bá giáo ngươi như thế nào dưỡng quỷ-Mính Đính TúyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ