Phần 41

12 1 0
                                    

Đoàn xe người sôi nổi xuống xe, một đám biểu tình lạnh băng mà nhìn Hạ Thuần bọn họ.

Hạ Thuần chỉ chỉ phía sau tường thành: "Đây là các ngươi căn cứ?"

Không đợi cự tích nam trả lời, sấm chớp mưa bão nam lại nhảy ra tìm tra: "Các ngươi tới nơi này có cái gì mục đích?"

Hạ Thuần: "Mục đích chính là muốn đi vào tị nạn, muốn sống sót."

Xe cũng ha một tiếng nở nụ cười: "Chúng ta nơi này không thu người, thừa dịp ta còn có thể chịu đựng không động thủ, các ngươi có thể cút đi."

"Đừng như vậy a," Hạ Thuần đối với thái độ của hắn một chút đều không khí, "Mạt thế càng hẳn là cùng nhau trông coi không phải sao, huống chi ta còn mang theo hai đứa nhỏ......"

Đồng duy tránh ở Hạ Thuần phía sau cúi đầu, tiểu quỷ ở bên cạnh mặt vô biểu tình. Cự tích nam nói: "Cùng ngươi cùng nhau cái kia tóc khá dài nam nhân đâu?"

Hạ Thuần duỗi tay một lóng tay bên cạnh tiểu quỷ: "Này đâu."

Cự tích nam nhướng mày: "Này...... Hắn rốt cuộc là cái gì dị năng, như thế nào giống như không ngừng một loại?"

Hạ Thuần mặt không đổi sắc mà bậy bạ: "Hợp lại thức dị năng."

Mọi người mờ mịt. Này nhất định là tiến hóa ra tới tân chủng loại.

Hạ Thuần thấy bọn họ nhất định không chịu thu lưu, liền chuẩn bị rời đi. Đương đồng duy từ Hạ Thuần phía sau đi ra, cùng cự tích nam đi ngang qua nhau thời điểm, cự tích nam đột nhiên nói: "Chờ một chút."

Hắn gắt gao nhìn chằm chằm đồng duy, sắc mặt trở nên thập phần cổ quái, trên cổ gân xanh nhảy lên, thịch thịch thịch nhảy cái không ngừng. Đồng duy bị hắn ánh mắt dọa đến, lại một lần tránh ở Hạ Thuần phía sau.

"Các ngươi," cự tích giọng nam âm trở nên gian nan, "Các ngươi chờ một chút."

Cửa thành mở ra, đoàn xe khai đi vào. Đợi hơn mười phút lúc sau, cửa thành lần thứ hai mở ra, mặt trên người hô: "Vào đi."

Hạ Thuần không biết này ngắn ngủn thời gian là cái gì làm cự tích nam thay đổi chủ ý, bất quá rốt cuộc có thể tiến vào căn cứ. Ba người nhanh chóng đi vào cửa thành, lập tức bị trước mắt cảnh tượng sợ ngây người.

Nơi này quả thực là mạt thế đào nguyên hương, đường phố sạch sẽ ngăn nắp, phòng ốc sắp hàng chỉnh tề, trên đường người đi đường vừa nói vừa cười, giống như cùng bên ngoài hoàn toàn là hai cái thế giới.

Ở bọn họ đối diện mặt, ở vào này tòa căn cứ trung tâm, lập một tòa màu trắng giáo đường, là trên bản đồ sở không có.

Ba người đang ở quan vọng, đồng duy bỗng nhiên một tiếng thét kinh hãi. Không biết từ nào toát ra mềm dẻo mạn đằng, đem hắn trói cái rắn chắc, lấy sét đánh chi thế đem hắn kéo dài tới nơi xa, trong nháy mắt liền không thấy.

Hạ Thuần cả kinh, đang muốn đuổi theo đi, lại bị tới rồi cự tích nam ngăn cản.

"Các ngươi đây là có ý tứ gì?" Hạ Thuần cảm thấy chính mình sơ suất quá, phía trước cự tích nam nhìn đồng duy ánh mắt liền không thích hợp, hắn hẳn là có điều thế nhưng giác.

Mỹ thực chủ bá giáo ngươi như thế nào dưỡng quỷ-Mính Đính TúyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ