Chư pháp bổn không, tâm vô trói, với căn trần trung, đến đại tiện thoát......
Hạ Thuần bên tai là không thôi không ngừng kinh Phật Phạn âm, niệm đến hắn đầu đau muốn nứt ra. Vận mệnh chú định lại có một cái khác thanh âm không ngừng kêu gọi tên của hắn, rốt cuộc đem hắn tan rã ý thức ngưng tụ lên. Hắn từ từ mở hai mắt, dần dần rõ ràng trong tầm mắt xuất hiện bạch kỳ nam lo âu lo lắng biểu tình.
"Hạ Thuần ngươi tỉnh?" Bạch kỳ nam vừa mừng vừa sợ, có chút chân tay luống cuống mà sờ sờ Hạ Thuần hãn ròng ròng cái trán, "Thế nào, có hay không nơi nào không thoải mái?"
Hạ Thuần dại ra mà nhìn chằm chằm trần nhà, hơn mười giây sau mới khôi phục tri giác: "Không có việc gì, chính là giống như làm một giấc mộng."
Bạch kỳ nam kiếp sau trọng sinh nở nụ cười, thực mau lại biến trở về lo lắng: "Ngươi mơ thấy cái gì, vì cái gì vẫn luôn ở khóc?"
Khóc? Hạ Thuần mu bàn tay ở trên mặt một mạt, ướt dầm dề một mảnh. Hắn ngồi dậy đem trên mặt nước mắt lau khô, bình tĩnh hỏi: "Hương phẩm châm hết sao, lại điểm thượng một con, ta còn không có tìm được sự tình nguyên nhân."
Bạch kỳ nam nhìn về phía trên bàn lư hương: "Đã sớm châm hết. Bất quá hiện tại đã mau đến buổi sáng, lại muốn dâng hương đến chờ đến đêm khuya đi."
Hạ Thuần này một mộng, liền mộng ba bốn giờ. Bất quá đối với thời gian cực nhanh cảnh trong mơ tới nói, lại muối bỏ biển ngắn ngủi. Trong mộng chứng kiến đủ loại còn rõ ràng trước mắt, đặc biệt là diêm phù nhìn về phía nghiệp xa thiên cuối cùng liếc mắt một cái, lệnh Hạ Thuần ngực một trận độn đau.
"Ta muốn ăn điểm đồ vật." Hạ Thuần có loại chạy một vạn dặm đường cảm giác, đứng lên thời điểm đầu váng mắt hoa.
Bạch kỳ nam duỗi tay đi đỡ, lại không quá dám chạm vào hắn. Thấy Hạ Thuần xua xua tay ý bảo chính mình không có việc gì, hắn mới nói: "Xin lỗi, thời gian này, đầu bếp còn không có bắt đầu chuẩn bị bữa sáng."
"Không có việc gì, ta tùy tiện ăn chút liền hảo." Hạ Thuần đi tới cửa hoảng sợ, hảo hảo một phiến môn nứt thành hai nửa, thảm thật sự.
Bạch kỳ nam không phải không có xấu hổ, lúc ấy hắn nóng lòng phá cửa mà vào, chờ không kịp đi lấy chìa khóa, trực tiếp đến không xa công cụ phòng mang tới rìu giữ cửa bổ.
"Dù sao qua hôm nay đêm khuya, nó liền sẽ khôi phục." Bạch kỳ nam không thế nào để ý.
Hai người đi vào phòng bếp, Hạ Thuần mở ra tủ lạnh, bạch kỳ nam lại che ở phía trước nói: "Ta đến đây đi."
"Ngươi còn sẽ nấu cơm a?" Hạ Thuần rất ngoài ý muốn.
"Chỉ biết một ít đơn giản," bạch kỳ nam từ tủ lạnh lấy ra trứng gà mỡ vàng chờ nguyên liệu nấu ăn, "Ở nước ngoài đi học thời điểm, cùng trong nhà chặt đứt liên hệ, hết thảy đều tự tay làm lấy, học không ít đồ vật."
Hạ Thuần cười cười: "Hào môn thiếu gia phản nghịch kỳ sao?"
Bạch kỳ nam lạnh như băng trên mặt thế nhưng xuất hiện một tia ý cười, bất quá thực mau đã không thấy tăm hơi. Hắn làm hai phân chân giò hun khói bánh trứng cuốn, quấy cái trái cây salad rau dưa: "Chỉ có cái này trình độ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ thực chủ bá giáo ngươi như thế nào dưỡng quỷ-Mính Đính Túy
Tiểu Thuyết Chung# toàn tinh tế đều đang xem ta phát sóng trực tiếp "Dưỡng quỷ" # khiếp sợ, chủ bá hoạn có tứ chi tiếp xúc sợ hãi chứng, lại là bị nam nhân làm ra loại sự tình này! # mỗi lần xuyên qua đều ở ngược tra vả mặt, cuối cùng ta phát hiện ta cấp chính mình...