Hạ Thuần mở ra phát sóng trực tiếp, mang theo người xem ở phía trước cửa sổ quan vọng, mới đầu kia đen nghìn nghịt một mảnh thoạt nhìn như là dòng nước, chờ ly đến gần mới phát giác đó là trùng đàn.
Thái lam cũng ở xôn xao trung tỉnh lại, đi đến Hạ Thuần bên cạnh nhìn đến này đáng sợ một màn, lập tức chạy tới đem mặt khác người đều đánh thức.
"Ta...... Trời ạ, trên tinh cầu này vì cái gì sẽ có trùng đàn?"
"Ta, ta còn không muốn chết!"
"Mau phong bế cửa khoang, phi toa hạm còn có thể khởi động sao?"
Mất khống chế kêu sợ hãi cùng khóc nức nở liên tiếp vang lên. Thái lam trầm giọng nói: "Trừ bỏ thuẫn trùng còn có độc bạo trùng. Những cái đó độc trùng phụt lên nọc độc, liền kim loại khoang thể đều có thể đủ ăn mòn, tránh ở bên trong là vô dụng. Cho dù phi toa hạm hệ thống còn có thể khởi động, không có nguồn năng lượng cũng là giống nhau vô pháp rời đi."
"Kia phải làm sao bây giờ, chờ chết sao?"
"Chẳng lẽ thật sự chỉ có đường chết một cái sao......"
"Thật vất vả từ đế quốc chạy ra tới......"
Sợ hãi, hoảng loạn làm cho bọn họ kề bên hỏng mất, Hạ Thuần lại nói: "Phi toa hạm khoảng cách chúng ta dẫm chết kia chỉ sâu địa phương, còn có rất xa một khoảng cách, chúng nó là như thế nào phát hiện chúng ta, hơn nữa vì cái gì muốn xuất động như thế số lượng khổng lồ trùng đàn?"
Thái lam cũng không rõ ràng lắm vì cái gì Trùng tộc sẽ cố ý đi tìm tới: "Đối với Trùng tộc tới nói, cái này trùng đàn số lượng đảo cũng coi như không thượng rất lớn. Phụ cận nhất định có trùng sào, nơi đó còn sẽ có càng nhiều Trùng tộc."
"Ngươi lưu lại nơi này." Diêm phù nói, không nhanh không chậm mà đi ra cửa khoang.
Thái lam cả kinh, lập tức đuổi theo suy nghĩ muốn cản trụ hắn: "Hắn muốn đi làm cái gì?"
Hạ Thuần gọi lại thái lam: "Không quan hệ, điểm này tiểu trùng trùng, hắn căn bản không bỏ ở trong mắt."
Mọi người kinh nghi bất định mà tụ tập ở cửa khoang trước, mắt thấy diêm phù đứng ở cách đó không xa vẫn không nhúc nhích, mà trùng đàn cũng đã nhanh chóng tiếp cận.
Bọn họ biết rõ Trùng tộc đáng sợ, nếu không có cơ giáp phòng hộ, nhân loại thân thể là tuyệt không khả năng cùng Trùng tộc vật lộn. Diêm phù đã không có khôi giáp, cũng không có vũ khí, đơn thương độc mã mà minh đối trùng đàn, lại một chút không có biểu lộ khẩn trương sợ hãi cảm xúc, ai cũng không biết hắn muốn làm cái gì.
Trùng đàn đã bức đến gần chỗ, từng đạo màu lục đậm nọc độc tiêu bắn mà ra. Không biết từ nào đánh úp lại một trận trận gió, thế nhưng đem nọc độc tất cả đều thổi trở về. Chỉ thấy diêm phù giơ tay làm mấy cái động tác, không trung xuất hiện một cái kim sắc vòng tròn, giữa còn có một ít kỳ quái hình dạng, không biết là đồ hình vẫn là văn tự.
Vòng tròn bay đến trùng đàn chính phía trên vững vàng huyền đình, không trung bỗng nhiên giận lôi rít gào, một đạo sét đánh từ trên trời giáng xuống, thẳng cắm vòng tròn trung tâm, phân liệt thành vô số đạo tia chớp. Mặt đất thoán khởi cuồn cuộn khói đặc, triều dâng trùng đàn rốt cuộc ngừng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ thực chủ bá giáo ngươi như thế nào dưỡng quỷ-Mính Đính Túy
General Fiction# toàn tinh tế đều đang xem ta phát sóng trực tiếp "Dưỡng quỷ" # khiếp sợ, chủ bá hoạn có tứ chi tiếp xúc sợ hãi chứng, lại là bị nam nhân làm ra loại sự tình này! # mỗi lần xuyên qua đều ở ngược tra vả mặt, cuối cùng ta phát hiện ta cấp chính mình...