Phổ cập kiến thức trước khi vào truyện:
Tử Mẫu Phi Trảo: Có hai loại cả thảy. Tử kéo đồng đội về phía mình rồi giải trừ hiệu quả bất lợi của đồng đội, Mẫu thì kéo mình về phía đồng đội rồi giải trừ hiệu quả bất lợi của mình. (Nói theo kiểu tìm củm thì là kéo người ấy vào trong lòng mình hay kéo mình vào trong lòng người ấy.)
Phi Tinh Độn Ảnh: Bố trí một cơ quan, khi gặp tình huống nguy cấp, phát động cơ quan lập tức đem chính bản thân đến chỗ cơ quan vừa đặt, đồng thời xóa bỏ tất cả hiệu quả hạn chế di chuyển của bản thân, phạm vi hiệu quả của cơ quan ba mươi lăm thước. Chiêu thức tiêu hao một cơ quan.
===================================
"Tới rồi." Đái Mộc Bạch dừng lại. Lúc này, bọn họ đã đi tới một mảnh đất trống, nơi này so với đệ nhị quan lúc trước nhỏ hơn rất nhiều, chỉ khoảng hai trăm thước vuông. Một người trung niên khoảng năm mươi tuổi ngồi ngủ trên ghế.
"Triệu lão sư, ta dẫn người đến tiến hành khảo hạch thứ tư. "
"Hửm? Năm nay có người tiến tới cửa thứ tư? Mà lại có tới năm người?" Trung niên nhân mở đôi mắt vẫn còn có vẻ ngái ngủ, có chút kinh ngạc nhìn năm thiếu niên thiếu nữ trước mặt, giống như gặp chuyện không thể tin nổi.
Đái Mộc Bạch nói: "Chẳng những năm người bọn họ tới cửa thứ tư, hơn nữa bọn họ đều là miễn trừ kiểm tra ở cửa thứ hai và thứ ba."
Triệu sư phụ con mắt sáng ngời, từ ghế đứng lên, vóc người ông không cao, tướng mạo rất bình thường, nhưng nhìn qua lại cực kỳ rắn chắc. So với Đường Tam mười hai tuổi còn thấp hơn một chút, làm cho người ta có cảm giác hùng tráng.
Bả vai rộng lớn như tường thành, áo khoác căn bản không cách nào che giấu cơ thể hùng tráng như cương thiết chú tạo của hắn. Vẻ mặt dù hòa khí, nhưng vóc người hùng tráng vô hình trung gây mọi người áp lực mãnh liệt.
"Năm người đều vượt qua cấp hai mươi lăm. Không tệ, không tệ, xem ra năm nay tiểu quái vật không ít. Thông qua cửa của ta, các ngươi chính thức trở thành đệ tử của học viện Sử Lai Khắc. Bất quá, khảo nghiệm của ta không có dễ dàng thông qua. Kinh nghiệm thực chiến của mỗi hồn sư phải dựa vào thực lực của chính mình. Ta khảo hạch chính là năng lực tại phương diện này."
Ánh mặt tươi cười đảo qua năm người Đường Tam, mỉm cười ôn hòa: "Ta gọi là Triệu Vô Cực, nếu các ngươi năm người đều là miễn kiểm thông qua cửa thứ hai thứ ba. Ta đây tự mình cùng các ngươi thử một chút. Bây giờ ta cho các ngươi thời gian một nén hương để hiểu rõ nhau. Sau một nén hương, kiểm tra bắt đầu. Nội dung kiểm tra là các ngươi năm người liên thủ ngăn cản ta công kích trong thời gian một nén hương. Chỉ cần có một người có thể kiên trì đến cùng, đều tính là các ngươi vượt qua kiểm tra. Ta hy vọng các ngươi hiểu được, không nên cố gắng giở trò, không ai có thể dụng tốc độ thoát khỏi phạm vi này. Đồng thời ta cũng nhắc nhở các ngươi, bằng vào sức lực một người không có khả năng ngăn trở công kích của ta. Cơ hội thành công duy nhất của các ngươi là phối hợp hỗ trợ lẫn nhau."
"Triệu lão sư, như vậy hình như không ổn." Đại Mộc Bạch chần chờ nói.
Triệu Vô Cực trừng mắt nhìn hắn: "Có cái gì không ổn? Viện trưởng vắng mặt, ta lớn nhất ở học viện. Ta nói được là được. Được rồi, ta sắp đốt hương rồi, các ngươi không còn nhiều thời gian, tự mình chuẩn bị đi. Tiểu Bạch ngươi cũng có thể đem thực lực của ta nói cho bọn họ biết, để bọn họ chuẩn bị."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đấu La + Kiếm Tam][Song Đường] Tẩy trắng.
FanfictionTác giả: Ryoki. Thể loại: Đam mỹ, jx3, Kiếm Tam đồng nhân, Đấu La, Huyền huyễn, Xuyên việt, Dị thế, Trọng sinh, Chủ thụ, 1×1, HE, Ngọt sủng, Hệ thống, Cẩu huyết, Bàn tay vàng. Văn án: Có người hỏi y: "Đệ làm vậy, đáng không?" Đường Mặc không do dự t...