Diệp Tu đơn giản rửa mặt qua đi, liền quải Đường Hạo đi nhà ăn ăn cơm trưa.
Ra cửa đi chưa được mấy bước, hắn liền thấy Khâu Phi đứng ở hành lang kia đầu triều hắn vẫy tay.
"Làm sao bây giờ?" Đường Hạo khẩn trương.
"Cái gì làm sao bây giờ?" Diệp Tu có điểm buồn cười mà nhìn hắn một cái, "Khâu Phi tiểu tiền bối lại không phải cảnh sát, hắn tổng không đến mức là tới bắt ta đi?"
Đường Hạo gật gật đầu, nhưng vẫn là vẻ mặt cảnh giác.
Khâu Phi đứng ở nơi xa vẫy tay, rõ ràng là muốn cùng Diệp Tu trò chuyện riêng. Đường Hạo là cái không nhãn lực thấy, vẫn luôn dính ở Diệp Tu bên cạnh, rất có cấp Diệp Tu hộ giá hộ tống ý tứ.
Khâu Phi thấy hai người sóng vai đến gần, mày cũng dần dần nhíu lại. Hắn đem dò hỏi ánh mắt đầu hướng Diệp Tu.
"Đứa nhỏ này dính người, tiền bối đừng trách móc." Diệp Tu cười khổ, "Bất quá hắn là người một nhà."
Khâu Phi ngẩn người, lại cảm thấy buồn cười. Diệp Tu này tìm từ, khen ngược giống chính mình cùng Diệp Tu là hai cái chắp đầu ám cọc, Đường Hạo là loạn nhập một cái khác ám cọc. Một câu "Người một nhà" đưa bọn họ ba người đều bao quát đi vào.
"Xem ra ngươi đã biết tình huống." Khâu Phi đoan chính thái độ, "Yêu cầu ta giúp ngươi tiện thể nhắn sao?"
Lời này lại hàm hồ lại mịt mờ, khiến cho giống như bọn họ thật là ở chắp đầu. Toàn văn có thể bị giải đọc vì "Ngươi ở bên ngoài có hay không cái gì đáng tin cậy liên lạc người, có cần hay không ta giúp các ngươi hai cái liên hệ tin tức".
"Đích xác có người." Diệp Tu lười nhác nói, "Xem hắn biểu hiện."
Khâu Phi lại là sửng sốt. "Liền này bốn chữ?"
"A? Không phải." Diệp Tu cười, "Không phải thỉnh ngươi truyền này bốn chữ đi ra ngoài. Ta không nghĩ truyền nói cái gì, xem hắn biểu hiện."
Khâu Phi nghĩ nghĩ, nghiêm túc nói: "Xem ra ngươi thực tín nhiệm ngươi cộng sự."
"Cộng sự?" Diệp Tu đôi mắt nhíu lại, "Liền tính là cộng sự đi."
"Cộng sự" đương nhiên là chỉ Dụ Văn Châu.
Kỳ thật Diệp Tu trong tay nắm giữ phiên bàn mấu chốt tính chứng cứ, nhưng là hắn cũng không tính toán làm Khâu Phi thay chuyển giao.
Đầu tiên, Khâu Phi là nghệ sĩ nổi tiếng, không phải Diệp Tu bên người một cái tiểu tuỳ tùng, hắn không đạo lý tự mình giúp Diệp Tu đưa chuyển phát nhanh. Nhưng nếu không phải thân thủ chuyển giao, vô luận là làm trợ lý thay chạy chân, vẫn là dùng gửi qua bưu điện phương thức, đều không bảo hiểm. Khâu Phi có chính mình thông cáo an bài, hắn có khả năng làm chỉ là "Tiện thể nhắn", "Tiện thể nhắn" cùng "Mang đồ vật" vẫn là có phân biệt.
Tiếp theo, hiện tại còn chưa tới không thể không vận dụng át chủ bài nông nỗi. Này trương át chủ bài có thể còn Diệp Tu một cái trong sạch, nhưng cũng nhất định sẽ đem mâu thuẫn trở nên gay gắt đến lớn nhất. Diệp Tu tưởng cấp tam phương đều lưu một cái đường sống, không cần đuổi tận giết tuyệt, cũng không cần cá chết lưới rách. Hắn sẽ lựa chọn một cái thỏa đáng thời gian hướng tiết mục tổ cử báo, lấy bảo mặt khác luyện tập sinh không hề bị đến cái kia sản xuất xâm hại, nhưng là hắn không nghĩ làm dư luận lên men. Hắn muốn chính là một cái tốt kết quả, mà không phải quảng đại cư dân mạng đối chính mình đồng tình hòa thanh viện.
BẠN ĐANG ĐỌC
【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu
FanficTác giả: MursThanks 【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu ( thượng bộ ) Diệp Tu đi điện cạnh tổng cục đi làm trước một ngày xuyên qua, biến thành tuyển tú tiết mục luyện tập sinh, quản lý hiệp ước thiêm ở một nhà làm tuyến thượng p...