Đối với tuyệt đại đa số đọc quá cao trung thậm chí là đại học luyện tập sinh mà nói, lần này cắm trại giống như là một hồi tầm thường trại hè hoặc là mùa đông doanh; nhưng là đối với Diệp Tu tới nói, lớp du lịch chuyện này đã là chỗ sâu trong óc mơ hồ đến không thể lại mơ hồ ký ức.
Hắn sơ trung tốt nghiệp tức bỏ học, mà mặc dù ở hắn đi học ở tiểu học cùng sơ trung thời điểm, cũng rất ít tham gia tập thể hoạt động. So với lãng phí hai ba thiên hoặc là càng lâu thời gian cùng hắn không quá quen thuộc các bạn học cùng nhau dạo chơi ngoại thành, hắn càng nguyện ý đem thời gian háo ở nhà mình lão cha trên bàn sách kia máy tính phía trước.
...... Nói như thế tới, Diệp Tu trầm mê trò chơi không thể tự kềm chế đức hạnh từ rất nhỏ liền mới gặp manh mối.
Hài tử đối trò chơi si mê tự nhiên sẽ khiến cho gia trưởng phẫn nộ, mà Diệp gia lại quán triệt "Quân tử động thủ bất động khẩu" giáo dục phương thức. Đương Diệp lão cha đánh gãy hai thanh thước, đương Diệp phu nhân đệ vô số lần lã chã rơi lệ, Diệp gia hai đời người chi gian mâu thuẫn rốt cuộc tích lũy đến không thể điều hòa nông nỗi.
Không nghĩ sảo, vậy chỉ có thể trốn.
Kỳ thật ở Diệp Tu rời nhà trốn đi phía trước, Diệp lão cha một lần cho rằng nhà mình đại nhi tử là nguyện ý quay đầu lại. Lão gia tử mù quáng tự tin nguyên tự với Diệp Tu nhận sai thái độ -- đứa nhỏ này mỗi lần đều nguyện ý cởi quần làm lão cha đét mông, mà không phải lựa chọn sinh lý cùng tâm lý thượng đều càng dễ dàng tiếp thu đánh lòng bàn tay. Này thái độ cũng là tương đương chi thành khẩn.
Diệp Thu mỗi lần giúp ca ca thượng dược thời điểm đều sẽ không nề này phiền hỏi thượng một câu, "Ngươi tay liền thật sự như vậy quan trọng sao?"
Đối với loại này đáp án rõ ràng vấn đề, Diệp Tu chỉ lấy chán đến chết thở dài làm đáp lại.
Diệp gia phu nhân cùng con thứ hai vẫn luôn tưởng không rõ, vì cái gì lão gia tử không áp dụng một cái nhất lao vĩnh dật biện pháp -- tỷ như đem máy tính đưa đến trạm thu hồi phế phẩm...... Ở điểm này, ngược lại là bị đánh đỏ mông đại nhi tử càng có thể minh bạch phụ thân tâm ý.
Mà ở thật lâu thật lâu lúc sau, lão gia tử mang theo một cái cùng Diệp Tu giống nhau như đúc nhưng vừa không là Diệp Tu cũng không phải Diệp Thu người thanh niên đi vào nhà cũ, hắn dùng khô vàng lại hữu lực ngón tay chỉ hướng gỗ đỏ trên bàn mông trần máy tính, uy nghiêm nói: "Diệp Tu chấp niệm không ở này sắt lá cái rương thượng, mà ở hắn trong lòng. Hắn trong lòng đoạn không sạch sẽ, liền tính ta đem toàn bộ phiến khu máy tính đều thiêu sạch sẽ cũng vô dụng!"
Lão gia tử nói chuyện khi bưng một bộ hận sắt không thành thép gương mặt, dứt lời rồi lại vỗ vỗ kia lạc hôi sắt lá cái rương, làm như có thật hỏi: "...... Ngươi có nghĩ cái kia hỗn trướng đồ vật?"
Tổng thượng sở thuật, Diệp Tu thơ ấu trải qua cùng tuyệt đại đa số hài tử đều không giống nhau. Nhưng hắn ngồi ở lửa trại bên cạnh nhìn mặt khác luyện tập sinh vỗ tay ca hát thời điểm, trong lòng tưởng cũng không phải chính mình, mà là Tô Mộc Tranh.
BẠN ĐANG ĐỌC
【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu
FanfictionTác giả: MursThanks 【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu ( thượng bộ ) Diệp Tu đi điện cạnh tổng cục đi làm trước một ngày xuyên qua, biến thành tuyển tú tiết mục luyện tập sinh, quản lý hiệp ước thiêm ở một nhà làm tuyến thượng p...