Chapter 39

235 6 1
                                    

Chapter 39

"What did you say?" nakita ko ang paggulat sa mga mata niya pagkatapos kong banggitin 'yun.


I pursed my lips at pinulupot ko ang braso ko sa leeg niya. I was smiling ear to ear while I'm staring at him.


"Hindi ko na uulitin. You already heard it."


Tinagilid ko ang ulo ko para tignan siyang mabuti. I was biting the side of my cheeks para hindi ngumiti ng todo.


"I just want to hear it again." He pleaded.


I twitched my lips and cleared my throat. "As I said earlier," I locked my eyes to him. "No more waitings... I love you Xand--"


I cut off dahil bigla na lang niya ako niyakap ng mahigpit. He even whispered something between our hugs at umatras at hinawakan ang pisngi ko.


"Mahal na Mahal kita Miracle." He sincerely said, even his eyes shows sincerity. Lumapit siya para halikan ang noo ko.


After we eat the pasta that Xander cooked, ayaw niya pa talagang umuwi but Xandee called him. And his twin added na pag hindi siya umuwi ay susunduin siya nito.


"It's already 11, uwi ka na." I pushed him in his car.


He pouted his lips and I laughed to that.


"I'll come back..." I nodded. "To get you from here."


My brows furrowed with that. I just shrugged my shoulders pagkatapos niya akong halikan sa pisngi at umalis na. I hugged my pillow that night sa sobrang saya ko. For all those sorrow years I had, it went vanished. Binura lahat ni Xander ang mga iyon.


The next day, I wake up early para pumasok sa trabaho. Naramdaman ko din ang lamig dahil malapit na mag-pasko.


"Grabe ang ngiti ah," napatigil ang pagtatype ko ng magsalita si Sara.


My smile fades away as I looked at her. "What?" seryoso kong tanong.


"Wala lang, abay ako ah!" she walked away then winked to me.


Umiling ako sa sinabi niya. Ang bilis naman ata ng balita sa kanya. Sino kaya nag source nito? Kahapon lang kami nagbalikan ni Xander e.


I was waiting for the elevator dahil uuwi na ako. I smiled ng makitang bumukas ito at nakita si Xander at Carl. Xander got out dahil pataas pa ang elevator at hihintayin pa namin itong bumaba.


"Hi, Ms. Johnson." Carl waved and smiled to before the elevator went close.


"Kaya pala nagtataka ako bakit lagi kang nakakalabas pasok sa building na 'to." Siningkitan ko ang tingin sa kanya. "You have connection." I point my lips to the elevator referring to Carl being the brother of the President.

Valentine Lies (Trio Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon