Prologue!!!

0 0 0
                                    



Now I know, why people change.

Now I know why people hurt.

Because love can change and ruin everything in just one snap.

Minsan talaga hindi ka maiintindihan ng iba, kahit yung taong ine-expect mong Maiintindihan ka, ay tulad rin nila.

You can't do anything but to let chance change it....Mahirap man pero kailangan.

Masakit man pero kakayanin..

Its hard to balance things that not easy to hold.....how much more kung sa taong alam mong hindi alam na nahihirapan ka na....

Susuko ka na ba kahit alam mong mahal niyo pa ang isat-isa?

O, lalaban ka kahit alam mo'ng  talo ka na..

Alam nating ang buhay ay parang  laro  may talo, may panalo....Swerte mo, Malas niya....

Kadalasan sa laro ay may mabibigat na dahilan na kung saan maaring buhay ang nakasalalay.

Life is a cycle, not all the time ay pabor sayo...kaya nga binuo ang salitang Balance at fair diba?

Para kang napa-sabak  sa gulo, Once you enter there is no Turning back..all you need is to fight.

Sa buhay ay may ibat-ibang laro but there is only one rule in every game...Its either you win and claim your prize or you lose and give up..

* Madrama ba?..sorry ganiyan talaga ang imagination ng taong malilikot ang isip...kung saan saan napupunta..

* Hey! readers..jump to the next chapter..this is just a prologue but leave any votes or comment...^|^

💕 You're _ Mine ❤Where stories live. Discover now