Chapter 30 End

8 0 0
                                    


Jays Pov

Dalawang buwan na ang nakalipas mula ng mangyari ang araw na yun. Hindi ako mapakali at kung ano ano ang nasa isip ko.

Pano ang anak namin? Pano na ako? Hinihiling ko pa non sa dyos na sana iligtas sya, na sana mabuhay sya. Nagsisimula pa lang kami sa bagong buhay namin pero may iba na namang pagsubok na dadating.

Mabubuhay kaya kami na wala sya? Hindi ko ata kaya na wala sya sa piling ko. Ang daming tumatakbo sa isip ko, hanggang sa mawalan ako ng malay.

"Congratulations" ngumiti ako sa kanila saka kami lumabas ng venue.

"Bye"sabay naming sambit saka pumasok sa sasakyan.

Sumandal sya sakin kaya umakbay ako sa kanya. Pinikit nya ang kanyang mga mata kaya napangiti ako. Sa lahat ng naranasan namin, ang swerte ko dahil kasama ko parin sya. Ang swerte ko dahil binigyan nila kami ng isang kent.

"Wag ka ngang ngumiti, para kang timang" kaya mas lalong lumaki ang ngiti sa aking labi.

"Ang ganda kasi ng asawa ko, hindi ko mapigilang hindi mapasip para mamaya" kaya umayos sya sa pagkakaupo.

"Wag mo akung pahirapan, pagod ako ngayon-

"Bakit, ikaw lang ba? Ako rin kaya" kaya ngumiti lang kaming dalawa.

Tumingin ako sa labas pero binaling ko kaagad sa kamay nya. Hinawakan ko ang kamay nya saka tinignan ang singsing na suoot nya. Two rings.

Two rings because, first is nung mag propose ako to be my wife and the  second ring  is our wedding ring which i give kanina, sa simbahan.

Nakarating na kami sa hotel, kaya lumabas na kami at pumasok sa hotel. Sumakay kami ng elevator at pinindot ko ang 30th floor.

Its a gift from Clinton and Amanda. Next year, they will get married. Dapat sila ang mauuna but clinton didn't propose kaya nextyear nalang daw. Gusto ni Amanda na mag propose si Clinton, bago ikasal.

"Dy, paki tulungan ako" saka ko binaba ang zipper at hinubad na nya ito.

Nilapag nya sa sofa, kaya naka bra at short lang sya. Ngumiti sya sakin at niyakap ako. Akala ko talaga noon, mawawala na sya sakin. Akala ko mag isa nalang ako pero God, had a plan. Hindi nya hinayaang mabuhay kami ng anak ko na wala ang ina ng anak ko.

"Maliligo na ako at matutulog na tayo pagkatapos. Its a long day" saka sya humiwalay at naglakad papuntang Bathroom.

Hinubad ko na ang tuxedo ko pati na ang pantalon ko at sumunod sa kanya. The night will never end, na hindi ko sya  makukuha. I want another child, not just kent.

Marami pa kaming araw, buwan at taon na pagsasamahan kaya hindi lang si kent, ang magiging anak namin.


Kims Pov

Akala ko mawawala na ako, akala ko maiiwan ko na ang mag ama ko pero hindi pa pala. Lola said,

Im not yet died. I need to go back and be happy. My life is not destiny to die on that day. Marami pa akung gagawin sa buhay ko kasama ang pamilya ko.

I open the shower and the water flow down to my body. Its to warm when someone hug me in my back. I don't need to turn around. Kami lang naman dalawa ang nasa suit.

"Can i" ngumiti ako saka sya hinarap.

"Paano kung ayaw ko?" kumunot ang noo nya at aakmang hahalikan ako ng lumayo ako.

"My, naman" reklamo nya kaya napangiti ako. A smile na parang may binabalak."Don't look at me like that"

"Why? Did i do something" hindi ay nagsalita at tinalikuran ako. Nag shower na sya kaya niyakap ko sya.

Nag ka comma lang nang ilang buwan ang dami ng nabago sa kanya. Ganon ba talaga ang side effect ng pagiging Comma? Ang dali kasing uminit ng ulo nya at ang slow mag isip. Minsan hihayaan ko nalang pero minsan nakakainis na rin. Iwan ko ba sa lalaking to

"Bad mood"sambit ko.

"No" pag maang maangan nya.

"Talaga?"saka ako pumunta sa harap nya. Nakayuko sya kaya tinaas ko ang ulo nya saka sya hinalikan.

"Are you tired" saka nya ako tinitigan.

"Not that much, youre with me" saka ko sya hinalikan ulit.

He response to my kiss and put hes hands on my waist. Pinulopot ko ang kamay ko sa leeg nya and he kiss me hungerly.

I cant find a man like him. A man that will love me even do theres someone infront of him. May pagka loko loko man pero minahal ko at mamahalin ko pa.

Tinanggal nya ang suot kung bra saka ako sinandal sa pader. Hinubad nya ang suot kung panty saka ako pinatalikod at pinayuko ng kaunti.

He put hes manhood on me and move slowly. I moaned loud ng tuluyan na syang nakapasok na. He thrust back and forth. He move circlular motion, is he testing me. I can't wait anylonger.

"Don't do that" he just laugh and thrust back and forth. Ahhh!! Shit Im coming anytime.

"My, im coming" he speak and move faster. When we reach our climax, he stop for a moment.

I feel something on me, i think he put hes sperm on me. He kiss my back and i fell a strange feeling, when he kiss it.

"Lets take a bath and do it again in the bed" he said and remove hes manhood on me.

Ang Aking Kwento (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon