Wanted Crush.
Sa simpleng mga letrang yan na sinulat ko sa aking lamesa.. nagbago ang lahat. Ewan ko ba pero naranasan mo na ba yung mabroken heart. Ewan ko ba kung broken hearted ba dapat itawag dito e crush ko lang naman siya. Crush nga lang ba?? Ewan pero sa tuwing nakikita ko siya. Nagiiba ang paligid nye alam ko ang korni ko. Pero ikaw ba di mo ba naranasan yun? yung ano.. oo tama yun nga di ba? Basta yun tapos masasaktan ka kasi malalaman mo na wala pala. Wala pala siyang nararamdaman sa akin. Hay ewan para akong tanga. HAHA. Eto nga siguro ang epekto nun. So sinabi ko nga di ba? Broken hearted ako. gusto kong mag move on. Pero parang tanga kase basta. HAII. Naiinis ako kay Romeo. Kung gaano ka compatible ang name namin yun naman yung kabaligtaran ng sitwasyon namin. ASAR.
TAMA NA NGA. ALAM KONG ILANG BESES KO NA SINABI PAULIT ULIT SA SARILI KO NA KALIMUTAN KO SIYA PERO DI KO NAMAN MAGAWA.
“ibaling mo na lang ang pagtingin mo sa iba.”
Ano daw?
Ewan bahala siya.! Ibaling sa iba.. pero naranasan mo na ba yun? out of sight out of mind. Yan daw ang motto ng mga taong gusto makamove on at ayaw lumalala ang feelings ng isang tao. Totoo sa ngayon, yan ang gusto ko. Yan ang kailangan ko. Kailangan kong makalimutan si Crush. At upang makalimutan si Crush. Kailangan ko ng bagong crush. Kaya!...
W.A.N.T.E.D C.R.U.S.H
Sulat ko sa table at kung saan saan. Sobrang desperada kong kalimutan si Crush!. Arrg
a/n: eto na po ang panibagong story ko. Actually sa mga dating nakabasa nito. Medyo iibahin ko ito. Hahahahah yun lang. Vote kayo at comment :D short lang naman ito ee. HAHA
BINABASA MO ANG
WANTED CRUSH E D I T I N G
Short StoryDeleted yung older version. ginagawa ko palang yung new version :D salamaat