Câu chuyện mùa thi tạch

1.6K 225 68
                                    

1.

Giang tiểu thiếu gia luôn cho mình đúng đáp án...cho đến khi so sánh đáp án với Ngụy Vô Tiện...

2.

Nhưng cuối cùng điểm của Giang Trừng cũng không thấp.

3.

Nhưng điểm của Ngụy Vô Tiện cũng không thấp.

4.

Thật ra là Ngụy Vô Tiện luôn chuẩn bị sẵn một cái đáp án khác để dọa Giang Trừng sợ nhảy.

5.

Vậy tại sao Giang tiểu thiếu không hỏi bạn học khác?

6.

Vì Nhiếp Hoài Tang luôn cho rằng đồ thị của phương trình y=x là một đường parabol...

7.

Lam Vong Cơ thì khỏi đi, hắn không cần tự rước nhục...

8.

Suy ra cho cùng, chỉ có Lam đại ca tốt bụng giúp hắn dò đáp án, đem cái tâm tình bé nhỏ nhộn nhào của hắn vỗ yên.

9.

Thật ra không những vỗ yên tâm tình, Lam Hi Thần còn giúp Giang Trừng vỗ yên thứ khác nữa. Bất quá đây vẫn nên là một câu chuyện học đường đi...

10.

Tờ đáp án giả của Ngụy Vô Tiện không chỉ lừa mình Giang Trừng sợ nhảy.

11.

Rất lâu sau này, khi Lam Vong Cơ nhìn thấy Ngụy Vô Tiện dạy cho Lam Tư Truy học, tuy rằng khuôn mặt y vẫn bất biến giữa dòng đời vạn biến...thế nhưng nội tâm ngây thơ non nớt của Lam nhị công tử đột nhiên phát hiện ra mình đã bị lừa suốt bao nhiêu năm...

Thế nhưng đây đều là chuyện của rất lâu sau này...

12.

Cho nên hiện tại, đều là các giáo viên mắt điếc tại ngơ để cho Lam thị tiểu thiếu gia mỗi ngày truyền giấy cho bạn học Ngụy Vô Tiện.

13.

Đến với con số mười ba này, chúng ta lại nói chuyện về bạn học Nhiếp Hoài Tang. Đồ thị của phương trình y=x là một đường parabol, đây chính là lý do vì sao bạn trẻ phải học đúp lớp.

Đây còn là lý do khiến Nhiếp Hoài Tang phải chuyển đến sống cùng anh cả và anh dâu nhà mình.

14.

Kỳ thực đồ thị của phương trình y=x là một đường parabol vẫn chưa là nhầm lẫn đáng sợ nhất của nhị công tử Nhiếp gia.

15.

Sau khi Nhiếp Hoài Tang chuyển đến sống cùng Kim Quang Dao và Nhiếp Minh Quyết, Kim Quang Dao liền đảm nhiệm trọng trách dạy học cho Nhiếp Hoài Tang.

Dĩ nhiên là phải như thế, chứ không thì Nhiếp Hoài Tang sẽ bị đánh nhừ tử.

16.

Vào khoảnh khắc Kim Quang Dao bảo đứa nhóc này vẽ đường trung trực, nó lại vẽ trực tâm, y đã thấy tương lai phía trước của mình tối đen như tiền đồ của chị Dậu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 27, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(MĐTS) Câu chuyện mùa thi tạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ