Tác giả: Bồ quân
http://www. jjwxc. net/onebook. p HP? novelid=2964761
Chương thứ nhất:
Cửu Khúc Hoàng Hà Trận bên trong, Ngọc Đỉnh chậm rãi đi đi tại tanh hôi trong biển máu, tuyết trắng tiên y đã bị nhiễm đến loang lổ bác bác, huyết hà từ dưới lên trên dần dần lan tràn ra, từ Ngọc Đỉnh đế giày chậm rãi leo lên, không có qua lưng đùi chìm qua bắp chân, thấu xương lạnh. Thỉnh thoảng có sâm bạch xương đầu xương đùi tại trong biển máu chìm chìm nổi nổi, đếm không hết cốt đầu trên thỉnh thoảng phiêu đãng một chút sương mù trạng Tà Linh ác quỷ, tinh hồng mắt hung tợn nhìn chằm chằm trong biển máu duy nhất người sống trên thân, có lẽ chờ biển máu này triệt để đem Ngọc Đỉnh bao phủ thời điểm, liền sẽ trở thành những này yêu ma quỷ quái trong miệng mỹ vị. Ngọc Đỉnh lại mặt không đổi sắc tiếp tục đi đến phía trước, trước mặt phía trước, có hắn duy nhất đồ nhi -- Dương Tiễn.
Thời gian dần trôi qua, Ngọc Đỉnh chưa buộc đầu kia đến eo mái tóc dài đen óng từ dưới đáy bắt đầu, lấy tốc độ mà mắt thường cũng có thể thấy được dần dần biến hoa râm. Ngọc Đỉnh liếc qua lúc đến con đường, nhưng vẫn là lựa chọn tiếp tục hướng phía trước. Cửu chuyển huyền công cơ bản nhất cách dùng chính là phân liệt nguyên thần, một bên là đồng môn sư huynh đệ, một bên là đời này duy nhất đồ nhi, không thể làm gì phía dưới Ngọc Đỉnh chỉ có thể lưu nửa dưới nguyên thần thủ hộ các vị sư huynh đệ, một nửa khác nguyên thần đi tìm Dương Tiễn. Giờ phút này, nghĩ là một nửa khác nguyên thần chẳng mấy chốc sẽ hôi phi yên diệt đi... Mà lúc này huyết hải đã lan tràn đến Ngọc Đỉnh eo...
Cửu Khúc Hoàng Hà Trận, cửu khúc khúc bên trong không thẳng, khúc tận tạo hóa chi kỳ, quyết tận thần tiên chi bí , mặc hắn tam giáo thánh nhân, bị này cũng khó chạy thoát. Mất tiên chi thần, tiêu tiên chi phách, hãm tiên chi hình, tổn hại tiên chi khí, Tang thần tiên chi nguyên bản, quyên thần tiên tay chân tứ chi thể, gọt sạch trên đỉnh tam hoa, tán đi trong lồng ngực ngũ khí. Thần tiên nhập này mà thành phàm, phàm nhân nhập này mà tức tuyệt. Ngàn năm đạo hạnh, một khi Thành Hoá bánh.
Nếu như vẻn vẹn chỉ có Ngọc Đỉnh một người hãm vào trong trận, tuy nói không thể toàn thân trở ra, nhưng không bị thương chút nào chờ đợi Nguyên Thủy Thiên Tôn cùng Thái Thượng Lão Quân bằng vào thánh nhân thân thể hợp lực phá vỡ Cửu Khúc Hoàng Hà Trận, vẫn là làm được . Chỉ là, mọi thứ nào có tận như nhân ý? Bị Hỗn Nguyên Kim Đấu ép vào Cửu Khúc Hoàng Hà Trận , ngoại trừ Ngọc Đỉnh còn có Xiển giáo còn lại mười một Kim Tiên; ngoại trừ Dương Tiễn, còn có Kim Tra chờ Xiển giáo đệ tử đời ba.
Huyết thủy dần dần mạn đến Ngọc Đỉnh ngực bụng, trước đường dài dằng dặc, một mảnh huyết sắc, nhìn đến vô tận đầu, Ngọc Đỉnh nhưng như cũ hờ hững, từng bước một chậm rãi hướng về huyết hải chỗ sâu đi đến. Mà Ngọc Đỉnh tóc, đã trắng bệch.
Ngọc Đỉnh đời này chưa từng qua qua một ngày phàm nhân thời gian, bởi vậy phàm nhân tình cảm Ngọc Đỉnh đều không hiểu nhiều lắm, cũng chỉ có một cái Dương Tiễn, để hắn phủ lên tâm. Dương Tiễn tu luyện cửu chuyển huyền công kia ba trăm năm, Ngọc Đỉnh cả ngày lẫn đêm nơm nớp lo sợ, thời thời khắc khắc âm thầm chú ý, không dám bỏ mặc Dương Tiễn rời đi ánh mắt của mình dù là một khắc; Dương Tiễn tu thành cửu chuyển huyền công rời đi Côn Luân nghĩ cách cứu viện mẫu thân, mặc dù tự tin giữa thiên địa không một người có thể đả thương hại hắn đồ nhi, nhưng cũng thường xuyên nóng ruột nóng gan, cho đến truyền đến Dao Cơ bị Kim Ô trận phơi hôi phi yên diệt, Ngọc Đỉnh càng là tự mình hạ phàm ở nhân gian tìm kiếm được thất vọng không chịu nổi bản thân từ bỏ Dương Tiễn, dốc lòng làm bạn chiếu cố ròng rã năm mươi năm, mới mang theo Dương Tiễn trở về Ngọc Tuyền Sơn. Ngọc Đỉnh mặc dù kiệm lời ít nói, mặt lạnh tâm lạnh, Xiển giáo trên dưới có mắt đều nhìn ra được, Ngọc Đỉnh đối tên đồ nhi này kia là là đau đến thực chất bên trong, nâng ở đáy lòng bên trên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ngọc Tiễn] Mỗi lần trở về đều có thể nhìn thấy đồ đệ tại tìm đường chết
FanfictionĐồng nhân Bảo Liên đăng Tác giả: Bồ Quân Cp sư đồ Ngọc Đỉnh x Dương Tiễn