Chương 40: Chủ nhân, không thể (40)

960 77 5
                                    


Vân Từ còn chưa nói lời nói, bỗng nhiên rơi xuống một bàn tay, mềm mại khô ráo lòng bàn tay dán ở đôi mắt thượng, ngăn trở sở hữu ánh sáng, trước mắt một mảnh hắc ám, thính giác, khứu giác cùng xúc giác trở nên phá lệ nhạy bén.

Nàng phát giác Tần Tri Trú thay đổi nước hoa, nồng đậm dịu hòa mộc hương gắt gao vờn quanh trụ nàng, nóng rực dồn dập hô hấp nhào vào nhĩ sườn, năng nàng vòng eo bủn rủn, nhà xưởng trung ký ức nháy mắt thức tỉnh, một tia khoái cảm từ xương cùng lẻn đến da đầu.

Vân Từ vội vàng thở hổn hển khẩu khí, nàng chân cẳng lại mềm lại ma, cánh tay xà giống nhau gắt gao cuốn lấy Tần Tri Trú, phàn ở Tần Tri Trú trên người, nương nàng lực đạo đứng thẳng thân mình.

Bên này hai người khó khăn chia lìa, trừ bỏ Lâm Thâm Lộc cùng Thiệu Vũ không ai chú ý tới các nàng, bên kia mặt khác mấy cái khách quý nhìn nhân viên công tác dắt tới bốn đầu hắc bạch giao nhau bò sữa nóng lòng muốn thử.

Bò sữa nhàn nhã mà kết thúc, nhìn qua thập phần dịu ngoan, chúng nó đứng ở tại chỗ, cúi đầu một mặt ăn cỏ.

Ngôn Nhạc tựa như rời cung mũi tên xông lên đi, đoạt lấy nhân viên công tác trong tay dây thừng, đắc ý dào dạt nắm bò sữa lưu một vòng.

Còn lại vài người cũng vây quanh đi lên, hiếm lạ mà sờ tới sờ lui, Thiệu Vũ dường như không có việc gì quét Tần Tri Trú liếc mắt một cái, theo sau vỗ bò sữa đầu, bên quang vẫn luôn dừng ở Tần Tri Trú cùng Vân Từ trên người.

Lâm Thâm Lộc liền quang minh chính đại nhiều, đi lên kéo Tần Tri Trú tay áo: "Tần tỷ, chúng ta cũng đi làm nhiệm vụ."

Tần Tri Trú tay áo thượng truyền đến thật mạnh lực đạo, gọi hồi phiêu xa suy nghĩ, nàng điện giật rút về tay, trên tay vẫn tàn lưu tinh tế mềm nhẵn cảm giác.

Tần Tri Trú ảo não mà nắn vuốt ngón tay, nàng đầu óc động kinh, vì cái gì sẽ đột nhiên ý dâm tiểu bạch liên.

Tiểu bạch liên cánh tay phàn ở nàng đầu vai, không rõ nguyên do nhìn phía nàng, đáy mắt toái quang giống giữa hè bạch chén sứ va chạm khối băng.

Hắc ám rút đi, Vân Từ gặp lại quang minh, nàng lý trí thu hồi, buông ra tay, dậm dậm chân, sức lực lại về tới thân thể, nàng cúi đầu không dám nhìn Tần Tri Trú, nhanh như chớp chạy đến bò sữa bên cạnh, thất thần mà xoa bò sữa lỗ tai.

Nàng vừa mới thế nhưng chân mềm!
Bị Tần Tri Trú cọ cọ mặt liền chân mềm!

038 chính mắt thấy này hai người mới vừa rồi triền ở bên nhau, vui sướng khi người gặp họa ra tiếng: "Nga u, ngươi có phải hay không đối Tần Tri Trú có điểm ý tứ, bị người ta sờ một phen liền không đứng lên nổi."

Vân Từ đánh chết không thừa nhận: "Cái gì lung tung rối loạn, ta sao có thể đối Tần Tri Trú có ý tứ, ta đây là khoáng thời gian lâu lắm, trở nên có điểm mẫn cảm mà thôi."

"Sách, đâu chỉ có điểm mẫn cảm, ta còn không có gặp qua ai bị cọ một chút mặt liền chân mềm."

Vân Từ xấu hổ buồn bực đan xen, phun hệ thống một ngụm: "Câm miệng, ngươi cái 38!"

[BH-QT 🌪Xuyên Thư] 🌪 Bạch Liên Hoa Quay Ngựa Tu La Tràng - Nhu Mễ Bính (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ