[Nhật Bản - Osaka]
Tại một cái gầm cầu nọ ở Osaka, có một cặp cha con đang chơi ném bóng với nhau. Người con ném quả bóng chày nhỏ về phía cha của mình và ông bắt được, ném lại về phía người con. Lặp đi lặp lại như vậy cho đến khi người con lỡ tay bắt hụt, làm cho quả bóng lăn vào một cái khe nhỏ giữa hai thùng hàng sắt gần đó.
"Khe hở."
Chạy theo quả bóng lại gần khe hở nọ, người con cố thò tay vào bên trong để lấy quả bóng ra. Nhưng nó lăn ở quá xa, và tay của người con thì quá ngắn.
Đó chính là khoảng cách giữa thế giới này và thế giới kia. Và cũng chính là cánh cửa ra vào nhân giới của bọn quái vật.
Người con tiếp tục cố gắng, với tay ra xa hơn để lấy quả bóng, nhưng thất bại.
Đó là lý do vì sao chúng ta không nên nhìn vào bên trong.
Từ nơi khe hở, phát ra một luồng sáng màu đỏ và đột nhiên, những con quái vật ghê rợn bắt đầu chui ra từ đó. Người con giật mình, sợ hãi lùi ra phía sau.
Từ phía bên kia khe hở, Gedoushu từ sông Sanzu xuất hiện.
Người cha nhìn thấy đám quái vật kia, cũng hoảng sợ mà chạy đến bế con mình đi. Đám quái vật trông thấy hai cha con kia, liền nhanh chóng điên cuồng đuổi theo với ý định sẽ chém giết cả hai người.
Nhưng chợt, một thanh Chân Kiếm Hoàn từ đâu bay tới, ghim ngay trước đường đi của lũ quái vật. Chúng bất ngờ, dừng lại nhìn thanh kiếm kia, rồi ngây ngốc nhìn lên khi nghe thấy tiếng bước chân lại gần.
- Gedoushu, hãy quay lại sông Sanzu đi, nếu như các ngươi không muốn chết.
Một bóng người choàng áo trùm đen lên tiếng, tay chỉ về phía đám quái vật. Lũ Gedoushu ngây người ra một lúc trước câu nói kia của kẻ lạ mặt, rồi chúng tức điên lên, cầm đao lao đến chém.
- Vậy ra đó là câu trả lời của các ngươi? - người đó nói, rồi lôi ra từ trong tấm áo choàng của mình một chiếc Shodophone màu đen. Chiếc Sodophone được mở ra, rồi nhanh chóng được gập sang hai bên, để lộ ra một đầu cọ đã thấm ướt mực đen. Bóng đen đưa chiếc Shodophone lên, quẹt từng nét thanh thoát thành chữ "凶" rồi với một cái gạt tay đem kí tự kia xoay một vòng. Kí tự kia nhanh chóng nhập vào khuôn mặt của người bí ẩn đó, và chiếc áo choàng rơi xuống đất, để lộ hình ảnh một người mang trên mình bộ đồ màu đen từ đầu đến chân, chỉ chừa một vài chỗ là có màu trắng như là đôi găng tay và họa tiết vạt áo bắt chéo nhau trông như đang mang kimono vậy. Trên chiếc mũ bảo hộ mà người đó mang, khắc kí tự "凶" thay cho gương mặt.
Lao đến chỗ đám Gedoushu, người đó đưa chân đá một vài tên bay ra, đưa tay đấm vào mặt một vài tên rồi nhanh chóng chụp lấy thanh Chân Kiếm Hoàn mình vừa ném ghim trên mặt đất lên, chém một vài tên.
- ShinkenBlack, Fujiwara Haruka! Giá lâm! - ShinkenBlack, Haruka chĩa mũi kiếm hướng mặt lũ Gedoushu kinh tởm kia mà nói, rồi lại lần nữa lao về phía chúng. Lần này, với thanh Chân Kiếm Hoàn trên tay, Haruka liên tục chém vào người đám Gedoushu kia, thành công tiêu diệt được một vài tên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Samurai Sentai Shinkenger Fanfiction] ShinkenBlack Chronicles
FanfictionTitle: ShinkenBlack Chronicles - Biên niên sử ShinkenBlack Author: Sunnybl3r Rating: T+ Summary: Chúng ta hãy cùng bắt đầu với những trang đầu tiên của cuốn biên niên sử, viết về vị samurai thứ bảy của chiến đội Shinkenger - ShinkenBlack. Hoặc là t...