Chương VII

307 44 2
                                    

Karasuma là người biết được tình hình bây giờ nguy hiểm thế nào, hét lên cảnh cáo 3-E. Nhưng họ đâu phải trò ngoan, vào được cái lớp End này rồi còn lấy ra một tên có tính chất "Cháu Ngoan Bác Hồ" à. Dựa theo bản tính của mình, lớp E vẫn giữ nguyên tư thế ban đầu, thậm chí còn dí đầu cô mạnh hơn lúc trước.

- Các người.... Shit !

Chuuya không biết phải làm gì vào lúc này, dù cậu có hay không lôi lũ kia ra, Isona vẫn theo tật cũ đồ sát toàn bộ. Cậu nên làm gì vào lúc này, Osamu luôn là người đứng ra giải quyết vấn đề của Isona, giờ hắn đi rồi thì còn ai có thể làm cô bình tĩnh đây !

Người kia bỗng chốc im lặng đến bất thường, Nagisa còn tính cúi xuống hỏi han thì lập tức không gian xung quanh đó nứt ra từng mảng một, ép những lực ở phía trên bay ra. Isona đứng dậy bẻ khớp, đôi đồng tử nâu huyết đầy thị huyết tia về những kẻ vừa đè mình. Con dao bên hông nhanh chóng được lấy ra, phi thẳng về bên phía tường kẻ tiên phong đè chủ nhân xuống : Terasaka

- Lá gan các người tỉ lệ nghịch với bộ não rồi nhỉ ?

Chuuya cứ ngỡ rằng Isona sẽ điên lên và giết người nên quyết định khởi động năng lực của bản thân. Dù biết chắc sử dụng Ô Uế chẳng những không sống nổi mà còn chưa chắc sẽ hạ được Isona, nhưng vì sự tình của Mafia Cảng không thể bị liên lụy, cậu cũng không biết làm gì thêm.

Isona rất nhẹ nhàng bước tới gần tên học sinh đầu gấu kia, rút con dao bên tường ra, đâm lên cánh tay Terasaka một vết, rạch dài xuống gần cổ tay. Đến khi nghe được tiếng hét thỏa mãn ý muốn bản thân, cô dừng lại, rút con dao ra một cách dứt khoát.

Lớp E trước tình trạng này không làm được gì, chỉ có thể đứng nhìn vị đồng học hổ báo lớp họ bị hãm hại. Isona chơi xong món đồ nhỏ sắc lẹm trên tay kia, vứt nó qua một bên rồi nhìn Chuuya đang đứng đờ ra bên kia. Khóe môi cong lên hình bán nguyệt, hai con mắt híp lại.

- Thế nào Chuu, cậu muốn đánh tôi sao ~

- .....

- Đừng lo, tôi sẽ không tham gia vụ này nữa, chỉ là....

Lại tia mắt về phía Terasaka đang được cầm máu bên kia, đôi đồng tử mang ý cười nhàn nhạt.

- ...trả quà chút chứ ~

Isona nhìn đến chán chê trước ánh nhìn căm ghét của họ, tặc lưỡi quay đi. Chuuya đi qua phía Karasuma, giải thích cặn kẽ vụ việc lần này.

- Mafia Cảng sẽ không can thiệp tới Chính Phủ và mong rằng các người cũng nên như vậy...

- Chuu, đi thôi !

Hai người kia bước đi khỏi phòng học, để lại bao nghi vấn trong đầu họ. Kouyou Izumi không thực sự là Kouyou Izumi. Như đã thấy, đó chỉ là một cái tên giả để cô thoải mái lăn lộn giữa chốn nhân thế.

Sau khi cả hai hoàn toàn biến mất khỏi tầm mắt mọi người, Irina mới khụy gối xuống sàn, sắc thái âm u tới thảm hại.

- Port... Mafia....

- B- Bitch-sensei !!!

Chúng học sinh lo lắng cúi người đỡ cô dậy. Sắc thái Irina vẫn chẳng khá lên là bao, đôi mắt vô hồn rối loạn cố gắng tìm kiếm hình ảnh phía trước mình nhưng mọi thứ đều mờ tịt.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 10, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

°BSD° Ác ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ