1st meeting

24 0 0
                                    

1st chapter

ROSE POV

Wow daming nagbago ah. Ang dami nang gusaling bago na hindi pamilyar sakin mula nang umalis ako papuntang America, god knows how i miss Philippines.

"kuya matagal pa ba tayo?" tanong q sa kapatid kong si kuya lawrence, bata pa kase kami nung umalis kami ng pilipinas kaya wala aqng masyadong matandaan kung gano kalayo ang bahay namin.

"nene mga 1 oras nalang cguro tulog ka muna jan gigisingin nalang kita" hay naku nene na namn ang tawag sakin. Duh 18 years old na ako I'm old enough   kahit kinaiinisian ko ang pagtawag nya sakin ng nene i love my bro so much, then i did what he said to me i close my eyes and slowly i fall asleep dahil na din sa pagod.

" nene..  Nene.  Gising na andito na tayo, asa laguna na tayo, home sweet home ", i open my eyes,  but just a little.

"kuya mauuna na aq sa taas ha inaantok pa talaga aq eh "

" cge magpahinga ka na muna kami na nina dady bahala sa mga bagahe"

wow ito na ba ang bahay namin, infairness dami nang improvement, it was a bungalow style house,with a small garden full of orchids, color green ang kulay ng bubong,  all woods style ang furniture,  color white ang paint ng wall and it has a small chandelier sa teris.

Napaisip tuloy aq kung ganito na ang bahay namin sa labas anu pa kayang itsura sa labas and then I open the wood ingrave of flower door, it didn't disappoint me a bit the salas was fabulous,  it has bigger chandelier with nara set at the center, there is our photos everywhere  it was simply but elegant,  i have to pass the sala to go to my room.

It was a small but simple pink room,  i smile unconsciously when i saw the  queen size bed.

"Yes its  nap time, bed here i come,"

I walk towards the bed then fall asleep again


Pagpasensyahan nyo na po lase.1st time ko panag po eh. Pag boring sabhn nyo.na po ok lang gehehe antok na much tulog na muna aq

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 21, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My teen love AfairTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon