YRA***
"Asan na yong hinayupak na gunggong nakadali sayo babangasan ko pa lalo hanggang sa hindi na makilala ang mukha niya." gigil na saad ni Florie.
"Ang brutal mo." nakangiwi kong anas sa kanya.
Andito na kase ako sa mansion nakalabas na ako mga dalawang araw na din ang nakakalipas kaya kung mag hysterical naman mga itong kasama ko akala mo kanina lang nanyare tsk baliw.
"kumalma ka nga dyan flor" suway ni Floyd pero nasa cam lang siya kase nga nasa canada siya ngayon dahil sa charity namin dapat kasama ako dyan kaso hindi siya pumayag dahil buntis daw ako.
"Ano ba kase nanyare Yra at naka ganun yon lalaking yon?" Tanung naman ni Floyd nainis kase si floyd dahil iniwan ako ni Womanizer sa hospital dahil sa sinabihan ko siya nang slow tapos dalawang araw ko na din siya hindi nakikita na ipinag-papasalamat ko naman dahil tahimik ang buhay ko pag hindi siya nag e-exist.
"Ewan ko dun, sabi niya kase hindi siya ang tatay neto kaya sabi ko siya ang nanay! tapos dagdag ko wag nya ako kausapin kase slow siya mamaya mahawa pa ako dun duh!" Nakangusong saad ko malakas na halakhak na naman ang nang galing sa kanila bakit ba ako napapalibutan nang baliw at slow ngayon? dapat ko naba sila iwasan baka mahawa pa ang baby ko sa kanila.
"Phuff! ang epic mo talaga bruha" nag pupunas nang luha si flor para talagang tanga tumutuwa at lumuha? dapat ko naba siya ihatid sa mental baka kase tumakas lang siya eh.
"Tama na nga, ano pala napag usapan niyo nila tito Yra?" nakangiti na tanung ni Floyd.
"Ikakasal daw kami" nalaglag sa kinauupuan niya si Florie si Floyd naman naibuga iyong kinakain niyang pie okey ano nanyare sa kanila?
"SERYOSO?" sigaw nilang dalawa.
"Oo pag positive daw ang DNA test" seryosong ani ko sa kanila pero ang pinagtataka ko nang biglang nag log out si Floyd na hindi naman nag papaalam ? bakit anyare dun baka naputulan nang wifi kawawa naman si Floyd kung ganun.
"Seryoso kailangan ba ikasal talaga kayo?" tanung niya sakin seryoso siya hala ano ba masama sa sinabe ko? Napakamot ako sa batok.
"Ano naman masama kung ikakasal siya sakin?" napatayo ako pag katapos ko marinig ang malamig na boses na tumama sa maganda kong balat.
"Iyon nga ang masama ikaw yong mapapangasawa niya" lumipat naman ang tingin ko kay flor.
"then what's wrong with that" he calmly asked.
"Ikaw yong mali, Yra don't marry him. He's a fucking womanizer sasaktan ka lang yan" tapos hinatak niya ako kaya mag katabi na kami.
Hindi ko naiintindihan si Florie, aware ako na womanizer siya di ko naman siya papakialaman doon. Okay lang sakin mas pabor pa nga at least wala kami pakialamanan bukod sa batang nag uugnay samin.
"Pero Flo--" hindi ko natuloy ang sasabihin ko nang may humatak na naman sa kabilang kamay ko
" She's carrying my child" malamig na saad niya.
"HA HA HA! wow ngayon baby mo? pero nakaraan itinanggi mo? Ano ito lokohan para sa kaalaman mo hindi ka kailangan ni Yra he doesn't need you para buhayin ang anak niya" sighal ni Florie sa kanya mariin na hinatak ako.
Ang ganda ko naman pinag aagawan nila ako grabee..
"I dont need your opinion Ms. Alcantara" he know Florie? kaya pala ganyan sila mag-usap pero bakit hindi sinabe sakin ni Florie. Akmang bubuka na ang aking precious mouth nang nag talak na naman siya.
BINABASA MO ANG
The Lunatic Girl Got Pregnant By The Billionaire'Womanizer (Completed)
Acak"You lunatic damn! you giving me so much head ache for god sake"- Juanico "No need to mention it babe, i already told you that i'm lunatic and you can't change that fact"- Yra Start to write: May, 2020 Finished: September, 2020