Là do một bạn nói muốn có AizaBaku nên tui làm luôn ahihi, xin lỗi vì hơi trễ nhé.
À mà tui sẽ để nguyên tính cách gốc của Bakugo ở đây qua lời thầy Aizawa nhé? :>>
_______________________________
Hôm nay là ngày trăng tròn....Aizawa nhìn bầu trời không có một vì sao nào, khó khăn mà nhắm mắt đi ngủ.
Gã mệt mỏi, vì cả ngày phải trông coi đám nhóc chết tiệt ồn ào kia.... và...
Bỗng mãi tóc màu vàng nhọn hoắt cùng đôi mắt ruby hiện lên trong đầu gã...
Đó là một điều sai trái, Aizawa...mày phải rũ bỏ nó ngay...
* Cộp Cộp Cộp Cộp*..
- Lại có chuyện g-...Ba..Trò Bakugo?-Aizawa hơi giật thót vì cứ ngỡ đây là mơ, nhưng nhìn kĩ lại thì đúng đôi mắt khó ở đó rồi...
- T... tôi cần ông giúp một.. chút...- Mặt Bakugo đã hơi đỏ lên, vì lí do nào đó. Nhưng em vẫn rất cục súc...
Bakugo cần được giúp đỡ?... chuyện này là một thứ lạ lùng , em sẽ không bao giờ nhờ ai giúp , kể cả có liên quan đến cả tính mạng.
- Ngồi đi.- Aizawa khẽ kìm nén cảm xúc muốn đến gần em , rời khỏi giường.
Bakugo ngồi lên nơi gã vừa rời khỏi, không ngừng cảnh giác, Aizawa tự hỏi em có hơi lo lắng quá không...?
- Rồi.. vấn đề của trò là?..- Gã lấy hai ly cà phê, một cho em, một cho gã. - Đường nhé?
- Không, cảm ơn..Tôi...cảm thấy gì đó rất lạ, nó.. và rồi thứ này xuất hiện...- Bakugo kéo cái áo ba lỗ đen của mình lên, bên dưới đường nhân ngư là một hình trái tim tinh xảo với những hoa văn bắt mắt.
Aizawa biết nó là gì....dấu hiệu phát tình của succubus, trong vài quyển sách về thần thoại có nhắc đến thứ này. Em lại có thứ này trên người sao? Bakugo là succubus? Lại nhìn em đang vô cùng hoang mang ngồi trên giường, Hm.... em không hề biết về nó..
- Nào, Bakugo, thầy biết cách chữa nó nên em đừng lo....- Aizawa từ từ nở nụ cười che giấu phía sau miếng vải trắng , tiến đến gần phía em.
_______________________________
Có ai hóng phần hai hum :((, tiếp theo sẽ là chương H đầu tiên từ đầu bộ này đến giờ ahihi , mọi người nhớ cho tui vé vote để có động lực nhoé 🌚
BẠN ĐANG ĐỌC
( Allbaku ) (inverted AU BNHA) Đoản văn :3
Short Story*Đây là những cái đoản văn nho nhỏ khi tất cả trong BNHA bị đảo lộn. Chú thích: Đây là Allbaku ( trừ một số người vì mình nghĩ không hợp với cậu bạn này lắm) -Bộ đầu tay của mình , mong các bạn ủng hộ.