Chapter 1 : Không phải ai cũng đặc biệt

42 8 2
                                    

Những lời nói phát ra từ người con trai tự xưng mình là một linh thú và tên là Vincent mà cô chỉ triệu hồi mới gần đây khiến cho Maya không chỉ bất ngờ mà cô còn cảm thấy hơi sợ.

Những linh thú được triệu hồi có vô vạn hình dạng, không nhất thiết phải là một con vật nó có thể là một thứ gì đó như một quyển sách, một thanh kiếm nhưng một con người và có thể nói thì đây là lần đầu tiên trong lịch sử.

Lần đầu tiên trong lịch sử của loài người, không cả thế giới này một linh thú mang một hình dạng của một con người và có giọng nói giống y hệt với một con người.

Các linh thú được triệu hồi nói được không hề hiếm nhưng chúng chỉ có thể sử dụng giọng nói tâm linh và chỉ có thể nói với người triệu hồi mình, đây là một hiện cực lạ.

Maya trong vô thức cô đưa bàn tay phải của mình, bàn tay mà không bị người con trai kia nắm giữ và nhẹ sờ lên khuôn mặt đó, cô cảm nhận thấy một gò má, một đôi môi , một cặp mắt và một làn da mịn màng như da trẻ em.

" Đây không phải là một trò đùa đấy chứ ? "

Maya vô thức hỏi.

" Không thưa tiểu thư, đây là sự thật. "

" Mitsuki, Mitsuki cậu có thể kiểm tra chiếc vòng tay của tớ được không ? "

Mitsuki giật mình sau khi bị gọi tên vài lần, cô đi từ phía sau tiến lên phía trước đứng cạnh Vincent và có hơi cúi người xuống nhẹ nâng bàn tay mảnh khảnh của Maya lên kiểm tra chiếc vòng.

Mặt cô biến sắc.

" Có chuyện gì vậy ? "

Sau một hồi im lặng lâu không thấy cô nói gì Maya hỏi.

" Chiếc vòng ... bị hỏng rồi "

" Cậu có thể nói lại được không ? "

Nghi ngờ thứ bạn mình vừa nói Maya hỏi lại một lần nữa.

" Chiếc vòng bị hỏng rồi, tớ cố gắng khởi động nó lên nhưng không thể được "

" Vậy, đây có thật sự là linh thú do tớ triệu hồi ra không ? "

" Chắc là vậy... Tớ thấy cậu con trai này bước ra từ vòng phép thuật do cậu niệm lên "

Vincent vẫn đang quỳ, cậu đặt lại cánh tay trái của cô lên chiếc ghế rồi đứng thẳng lùi lại vài bước.

" Xin thứ lỗi cho tôi, chắc ở hình dạng này hai người sẽ không tin "

Nói đến đó cơ thể cậu bắt đầu biến đổi, bóng tối tỏa ra bao chùm lấy cơ thể cậu từ đó hiện hình một con hắc long với kích thước không lớn lắm nhưng thứ khí nó đang tỏa ra không hề tầm thường, với thân hình đồ xộ và những chiếc gai nhọn hoắt chĩa ra từ cơ thể như một bộ giáp.

Đôi mắt mới chỉ mở ra cũng đã khiến vô số học sinh run cầm cập, nhưng có một thứ đặc biệt ở phía cánh nó, một bên chỉ đơn giản là một chiếc cánh rồng nhưng bên còn lại thì khác hẳn đó là một chiếc cánh của thiên sứ.

" Xin giới thiệu lại một lần nữa, tên tôi là Vincent một trong các hộ vệ của các vị thần và là một Thánh Long rất mong tiểu thư giúp đỡ từ giờ trở đi "

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 27, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Truyện kể về một kẻ tội đồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ