Thật ra hôm nay lên mạng thấy một tấm ảnh Hoa Liên chơi 3p nên là n*ng quá leo lên đây viết. Cái đồng nhân này nó rất chi là phi logic, mà cũng kệ đi, miễn sao có H là được rồi ha.
Bông một mắc sẽ gọi là Tam Lang.
Bông hai mắc sẽ gọi là Hoa Hoa.
__________^__^__________-"Ca ca"
-"Ca ca"
Aaaaa! Đừng kêu nữa mà có được không? Tạ Liên y mấy ngày qua thật sự đang rất đau đầu vì bị hai Hoa Thành cứ bám lấy mình. Tại sao lại có hai Hoa Thành ư? Chuyện cách đây khoảng ba ngày về trước lúc Hoa Thành trở về chợ quỷ giải quyết vài việc thì hắn vô tình...cũng không chắc là vô tình nữa, giao chiến với một con quỷ cấp Hung, trong lúc giao chiến con quỷ biết chắc mình sẽ thua nên đã dùng phép lên Hoa Thành muốn y tan biến, nhưng ngược lại Hoa Thành hắn không tan biến mà lại biến ra một Hoa Thành nữa, số phận của con quỷ kia tưởng gần sẽ sống nào ngờ lại là sống không bằng chết.
(Cảm tạ ơn anh quỷ đã biến ra thêm một thành chủ.)-" Hai đệ có thể....đừng có cãi nhau, có được không?"
Tam Lang (Hoa nhỏ á) cầm cây lượt bước tới chỗ Tạ Liên đang ngồi cười và nói.
-" Ca ca, đệ muốn huynh cột tóc cho ta a~."
Tạ Liên bên này chỉ biết cười khổ rồi cầm lấy cây lược chảy tóc, thắt bím cho Tam Lang này. Hoa Thành ( thằng lớn) thấy một màn "tình chàng y thiếp" này liền cảm thấy khó chịu trong lòng, hắn bèn đi lại ôm lấy Tạ Liên từ phía sau, đầu đặt trên vai y mà cọ cọ nói bằng giọng làm nũng.
-"Ca ca, hôm nay hoa đào nở rất đẹp, cùng ta đi ngắm đi."
-"Nếu điện hạ đi thì ta cũng muốn đi."
-"Người đi làm gì, ở nhà."
-"Không đó, làm gì được nhau."
Lại bắt đầu nữa rồi, suốt ngày chỉ biết cãi nhau giành Tạ Liên, gần giống Phong Tín và Mộ Tình rồi đó. Tạ Liên đứng ở giữa xem hai Hoa Thành cãi nhau mà đau hết cả đầu, hai người này cãi nhau còn kịch liệt hơn cả Phong Tín và Mộ Tình nữa, không ai chịu nhường ai. Xoa xoa thái dương, y không chịu nổi liền dơ hai tay đẩy hai người áo đỏ kia ra xa mình rồi nói.
-" Hai đệ đừng có hòng đi đâu hết, hôm nay phải ở Thiên Đăng quán luyện chữ, ta lên Tiên Kinh họp."
-" Nhưng..."
-" Không nhưng nhị gì cả, ta về nếu hai đệ chưa luyện chữ xong thì đừng hòng nhìn mặt ta, mau luyện đi, tối ta về sẽ kiểm tra."
Nói rồi Tạ Liên liền lấy cái nón lá đội lên đầu bước ra khỏi Thiên Đăng quán. Bên trong quán, hai Hoa Thành không còn cãi nhau nữa, hai người mõi kẻ một góc sắc mặc hầm hầm cầm cây bút thượng hạng được làm bằng lông của đuôi sói lên bắt đầu bài luyện chữ của mình. Nói gì thì nói, chứ hai Hoa Thành này dù có không ưa nhau hay thương nhau đi nữa cũng sẽ không bao giờ cãi lệnh của Tạ Liên vì y là châp niệm là người thương của họ.
Tạ Liên lên tới Tiên Kinh chuẩn bị bước vào Thần Võ đại điện liền xoay bước đi đến điện Phong sư, hôm nay đâu có họp hội gì đâu, y chỉ nói dối một câu như vậy để đi khỏi hai tên nhóc kia một chút cho tâm trạng ổn định lại tí thôi. Lên Tiên Kinh tuy không họp nhưng y lại lên đây là vì Sư Thanh Huyền đã phi thăng trở lại, y muốn đến đó để chúc mừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên quan tứ phúc [H] Có hai Hoa Thành
Randomthể loại: đông nhân, cao h, cổ đại, 3P phi logic nhưng có H là được rồi ha