Lần phát bệnh này thoáng qua áng chừng chỉ vài chục phút. Tiêu Chiến tỉnh dậy, đầu vẫn minh mẫn nhớ rõ mọi chuyện, chẳng qua đau đớn ập tới như búa bổ.
Lúc cậu rời khỏi giường Lục gia đã thay xong quần áo, đang ngồi kế bên trầm tĩnh xem lại vài tập văn kiện dày đặc.
Tiêu Chiến nhìn hắn nhưng không nói lời nào, chậm rãi mở túi tìm lọ thuốc rồi đổ thêm vài viên vào tay, do dự thật lâu.
Cậu khẽ quay đầu, nhìn thấy người đàn ông vẫn cúi đầu xem giấy tờ trên bàn.
"Có cần gọi bác sĩ tới xem không?" Hắn chậm rãi hỏi.
"... Không cần."
"Vậy có thể tiếp tục được không?"
Tiêu Chiến bình tĩnh nhìn Lục gia, một hồi mới mở miệng, "Bệnh của tôi hình như nặng hơn so với vẻ bề ngoài."
"Giờ cậu mới nhận ra sao?"
"Anh sớm đã biết, vậy thì tại sao lại muốn tôi trở về Tử?"
Ánh mắt của Lục gia lặng tĩnh như mặt nước ngày thu, thâm trầm, tối đen mà lạnh lẽo.
"Bởi vì cậu dễ lợi dụng, càng dễ thao túng hơn những người khác." Hắn điềm nhiên trả lời, hệt như những gì mình vừa thốt ra giống như đàm luận việc trời ngày hôm nay là nắng to hay là mưa rào.
"Kể cả việc cậu chết cũng sẽ ảnh hưởng đến kế hoạch của tôi, hiểu được không?"
Tiêu Chiến nghe hắn nói mà lòng triệt để chết lặng. Cậu bình tĩnh nuốt xuống vài viên thuốc đắng chát, nhắm chặt mắt, từng hơi thở đổ dồn trong lồng ngực đau đến phát nghẹn.
"Anh rốt cuộc là ai?" Cậu hỏi khẽ.
Lục gia nghiêng đầu nhìn cậu, thân người cao lớn hiên ngang chậm rãi đứng dậy.
Nương theo từng bước chân vững chắc mà tiêu sái kia, người đàn ông cuối cùng dừng trước mặt cậu.
Hắn trào phúng nở nụ cười, hơi thở nóng bỏng như mang theo ma lực khiến lòng người điêu đứng, hỏi nhỏ, "Cậu cho rằng tôi sẽ là ai?"
Tiêu Chiến đối diện với đôi mắt nhạt màu sâu thẳm đó, nói không thành lời.
Lục gia khẽ nhếch môi, lướt qua người cậu. Từ ghế sofa vứt qua cho Tiêu Chiến một chiếc áo khoác mới.
"Nếu đã cảm thấy không sao thì mau ra ngoài đi. Tôi còn một nơi cần đi."
Vừa mở cửa bên ngoài, Vu Bân đã nghiêm túc đứng nghiêm chỉnh chờ đợi. Nhìn thấy Lục gia bước ra, ánh mắt y vừa hoang mang lại vừa ngờ vực dõi theo cả bóng người phía sau, chẳng qua không dám mở miệng quá phận mà chỉ có thể hỏi khẽ, "Lục gia, có chỗ nào không thoải mái sao?"
"Không có gì. Chuẩn bị xe đi, tôi muốn tới phía Tây ngoại thành."
"Vậy ở đây..."
"Giao cho Vương Hạo Hiên."
"Vâng."
Người đàn ông bước được vài bước thì dừng lại, bỗng nhiên xoay đầu nhìn Tiêu Chiến vẫn đứng đờ bên cánh cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] Phía Sau Bóng Tối (Hoàn)
ФанфикTên gốc: Phía sau bóng tối Tác giả: Catiara Thể loại : Hiện đại, hào môn thế gia, từ thanh xuân đến hiện thực, chủ công (quyển 1), ngược luyến tàn tâm, HE. ... Nhân sinh nghĩa tình, hợp rồi tan, tan rồi hợp. "Cậu đối với tôi, đã từng bao giờ thật lò...