Thượng

937 38 3
                                    


Nhất.

Lam Cảnh Nghi cùng Kim Lăng hợp táng ở Kim thị phần mộ tổ tiên, hai người lưu lại một nam hài tử.

Kim Cảnh Chi tự Lệ Tâm.

Lam Tư Truy bị Lam Vong Cơ cầm tù ở ngục giam ở sau núi, cả ngày điên điên khùng khùng một hồi khóc một hồi cười. Ngụy Vô Tiện xem ra cũng là lắc lắc đầu, chỉ có thể gọi tới Ôn Ninh ngày đêm bảo hộ.

Nhưng 6 năm trước bọn họ vẫn là ánh nắng tươi sáng thiếu niên a, vẫn là người khác trong mắt Cô Tô tiểu song bích, vẫn là người khác trong mắt ngạo kiều tiểu Kim công tử. Bất quá vội vàng mấy năm sớm đã cảnh còn người mất, Cô Tô song bích không còn nữa từ trước, cái kia cả ngày ngạo kiều Kim Lăng cũng hôn mê không dậy nổi.

Nhị.

“Vì cái gì? Lam Tư Truy ngươi vì cái gì muốn cho Ôn thị trọng mặt hậu thế!”

Lam Cảnh Nghi gần như điên cuồng gào thét, cha mẹ hắn chính là ở lúc Xạ Nhật Chi Chinh bin giết chết, nếu không phải Ôn Trục Lưu hắn sẽ là cái kia có cha mẹ ở bên, hạnh phúc vui sướng Lam Cảnh Nghi.

“Ta là người của Ôn gia, làm như vậy có gì không thể? Cảnh Nghi chúng ta như cũ là bạn tốt đúng hay không?”

Lam Tư Truy… A, không phải, là Ôn tông chủ Ôn Uyển, Ôn Uyển có chút do dự, hắn không dám xác định Lam Cảnh Nghi có thể hay không tiếp thu. Chỉ có thể đỡ bả vai của Lam Cảnh Nghi tưởng an ủi rồi lại không biết nên như thế nào mở miệng, chỉ có thể nhìn Lam Cảnh Nghi vẻ mặt chán ghét ném ra tay của hắn, từng câu từng chữ nói được cực kỳ rõ ràng.

“Lam Tư Truy, ngươi thật đáng ghê tởm.”

Lam Tư Truy ngươi thật đáng ghê tởm. Những lời này ở bên tai hắn quanh quẩn, mắt thấy Lam Cảnh Nghi ném ra tay hắn khóc lóc không màng Lam thị gia quy mà chạy ra. Ôn Uyển cúi đầu nhìn rỗng tuếch hai tay, tâm tình không tự chủ được suy sút. Ngẩng đầu nhìn Lam Cảnh Nghi rời đi phương hướng, bước chân dừng một chút suy tư một phen xoay người đi gặp Lam Vong Cơ.

Lam Vong Cơ như cũ là quanh thân quạnh quẽ duy độc nhìn về phía nằm ở trên giường Ngụy Vô Tiện, trong mắt mới có một tia ấm áp, nhưng thực mau liền biến thành bi thương.

“Hàm Quang Quân, Tư Truy phiên biến Ôn thị sở hữu y thư tập, cũng không có nói hiến xá thuật này có tác dụng phụ a.”

Lam Vong Cơ nhỏ đến không thể phát hiện gật gật đầu ý bảo Ôn Uyển đi xuống đi, đôi mắt thời khắc không rời đang nằm ở trên giường Ngụy Vô Tiện. Liền ôn nhu cũng không biết nói còn có ai có thể cứu Ngụy Anh đâu? Lam Vong Cơ cầm tay của Ngụy Vô Tiện lại khẩn vài phần, có lẽ là cảm thấy đau đớn Ngụy Vô Tiện giật giật tay, ngữ khí giống như có chút làm nũng.

“Lam Trạm, ta đã chết qua một lần, không có việc gì.”

Tự Quan Âm miếu về sau Ngụy Vô Tiện thân thể phảng phất mất đi khống chế, đầu tiên là mất đi cân bằng lại là mất đi cảm giác. Đến bây giờ ngay cả lập năng lực đều không có, về sau đâu? Về sau sẽ như thế nào? Lại một lần chết ở trước mặt của chính mình sao?

( Lăng Nghi QT ) - Không người còn sốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ