Title: The Last
Written by: closet129
Characters: Min Yoongi/Suga (Main), Jung Hoseok, Kim Taehyung, Kim Seokjin, Kim Namjoon, Park Jimin, Jeon Jungkook.
Rating: NC17 (ngôn từ gây thù ghét, miêu tả cảnh giết người, mạch truyện khá tối, có nhắc đến bệnh tâm lý)
Disclaimer: Nhân vật không thuộc quyền sở hữu của tác giả nhưng cốt truyện thì có. Mọi sự trùng hợp đều là ngẫu nhiên.
Song request: everything i wanted - billie eilish
_______
1. I had a dream, i got everything i wanted
Hơn ba giờ sáng, Suga quyết định nhấc từng bước chân đầy mỏi mệt trở về nhà sau khi phòng tập đặc quánh mùi mồ hôi và tấm gương bết rít mờ nhoà hơi nước. Gã ghé đến phòng tập ngay sau khi kết thúc concert và đã chăm chỉ nhảy đến mức từng thớ cơ trên người đều đang gào thét vì chủ nhân là một kẻ vô độ. Đây đúng là một ý tưởng điên rồ mà. Tiết trời se se lạnh, thật thích hợp để nhấm nháp chút đồ uống có cồn, Suga hài lòng với suy nghĩ của mình, bước chân cũng ngày càng vội hơn, phải mau trở về nhà và ném mình lên nệm ấm ngay sau khi nốc cạn đống chất lỏng cay nồng gã luôn ưa thích mới được.
Cửa kí túc xá vừa đóng lại cũng là lúc ngoài trời rả rích cơn mưa, Suga thầm cảm thán, may thật, nếu mà đội mưa về nhà, thể nào Seokjin hyung cũng sẽ càu nhàu vì dám làm bẩn sàn. Gã nhún vai, nhàn nhã mở cửa tủ lạnh lấy ra chai rượu mình quý còn hơn vàng bạc, thuần thục mở nắp, chẳng thèm rót ra ly mà cứ thế nốc thẳng vào miệng, đằng nào thì gã cũng đã xác định hôm nay sẽ không chừa lại chút gì trong chai rồi.
Có tiếng ai đó bật công tắc đèn điện kêu tanh tách, ánh sáng tràn vào phòng bếp, Suga nheo mắt nhìn phía sau, thấy Taehyung cố nâng mi mắt nặng trĩu lò dò bước đến tủ lạnh, tu ừng ực chai nước suối một cách đầy thống khoái, có giọt nước trong suốt tràn ra ngoài, men theo đường hàm sắc cạnh chảy xuống cổ. Suga nuốt một ngụm nước bọt, cúi xuống cố đọc nhãn hiệu của chai rượu trên tay. Thứ tiếng Pháp dài ngoằng chết tiệt, đọc đến hoa cả mắt, gã nghĩ.
"Anh uống rượu ạ ?"
Taehyung hỏi, vứt vỏ chai rỗng vào bồn rửa, mặc kệ việc sáng mai Jimin sẽ nổi trận lôi đình mà đi thẩm vấn từng người một. Mỗi khi ở cạnh Suga mà không có ai khác, đứa nhỏ này sẽ luôn dùng thứ phương ngữ đặc sệt để nói chuyện với gã, điều đó khiến giọng nói của nó trầm hơn gấp nhiều lần. Gã không biết ý nghĩa đằng sau việc làm đó, nhưng vẫn gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yoongi/Suga | The Last
RandomĐó là lần cuối cùng người ta thấy Min Yoongi đứng trên sân khấu.