*Krinnnggg*
*Kriiiiing*
Ang aga pa eh! Wala naman akong pake kung malelate ako. Crush naman ako ng Math teacher namin kaya okay lang.
Btw, I'm Xander Scott. Isang cassanova sa Evergreen Academy. Gwapo, matangkad, Varisty player, hearthrob sa Evergreen Academy. Spoiled ako ng mga parents ko, lahat ng gusto ko binibigay nila. Kaya nasanay akong kung anong gusto ko makukuha ko. Kapag may nagustuhan akong babae, makukuha ko kahit sabay sabay pa. Heartbreaker ika nga ang tawag sakin sa Academy namin. 2 o higit pa girlfriend ko sa isang araw.
Xannnnnnnn! Gising naa. Nakahain na yung breakfastttt mo! Malelate ka nanaman sa Math subject mo.
Yan nanaman si yaya, kung makasigaw akala mo may sunog.
Xannnnn! Gising na. 6:20 na!
Kung di lang maingay tong si Yaya, tutulog pa ako eh TT Bago ko naligo, tinext ko muna ang 5 kong girlfriend.To: Baby Elise <3, Baby Cess <3, Baby Kaye <3, Baby Alex <3, Baby Sandra <3
Goodmorning baby :* Wake up na, my princess. Iloveyou always <3 :*
Nakakatamad kasi kapag iba iba eh, pare parehas ko lang naman silang GF.
Masaya ako sa ganto, yung may nilolokong babae, pinagsasabay at pinaglalaruan ang mga babae.
Nagawa ko 'to simula ng saktan ako ng first girlfriend kong si Kayleen.
I love her more than anything else, I love her everyday, everynight.
Pero pinagpalit lang niya ako kay Kean.
Ang taong tinuring kong kapatid, bestfriend ko simula pa nung nagkaisip ako.Kaya, simula nun. Feeling ko lahat ng babae manloloko. Lahat ng babae, papaniwalain ka tapos papaasahin ka lang. At mga kaibigang hindi na mapapagkatiwalaan.
Sampung babae ang napapaiyak ko sa isang linggo. Kapag napapaiyak ko sila, sumasaya ako, napapawi yung sakit sa puso ko.
Oo, di pa ako nakakamove on. Kaya sa pagpapaiyak lang ng babae ko dinadaan.
~
Pag tapos ko kumain, maligo at magbihis.
Umalis na ako, para gumala.
Wala akong pake kung malate ako, crush naman ako ng mga babaeng teacher sa Evergreen, kaya mataas lagi ang grades ko kahit di ako pumapasok.
Gumala ako sa Secret Garden ng Academy.
Gumala din ako sa gym, sa court, sa lab, sa auditorium at rooftop.Tinitext ako ng mga girlfriend ko pero di ko sila nirereplayan.
Wala akong gana, kaya pinaoabayaan ko na lang.Di ko naman sila minamahal eh, ni isa sa kanila.
Wala pa akong babaeng minahal pagtapos ni Kayleen. Ni isa sa mga girlfriend ko di ko pa sineseryoso o minamahal man lang.
BINABASA MO ANG
My Guitar Girl
Teen FictionSi Xander Scott, isang Cassanova sa Evergreen Academy. May isang kasiyahan sa Evergreen Academy, sa kalagitnaan ng programa sa Evergreen Academy nagperform ang bandang frvr. At may isang babaeng guitarista ang nagpaibig sa isang Xander Scott.