Chap 22 : Một Chút Ngọt

331 28 2
                                    

- Có tớ rồi. Ngoan ngoãn ngủ đi. Dodojju xin lỗi cậu. Cậu đừng khóc nữa. Tớ đau....

Cậu nhìn cô. Vẻ mặt, lời nói và hành động của Doyeon lúc này là gì đây ? Thương hại hay yêu cậu ? Không, cô không yêu cậu, cô chỉ xem cậu như công cụ trả thù Somi. Bây giờ, cô đã toại nguyện, còn muốn giữ cậu ở lại làm gì ? Thật không hiểu nỗi.
Cậu không thể không thừa nhận, vào lúc này, dưới ánh nhìn chăm chú của cô, cậu thừa nhận cậu đã yêu cô. Cho dù cậu rất muốn không thừa nhận điều này thì cậu vẫn yêu cô. Giống như những phụ nữ bên ngoài kia ngu ngốc yêu cô vậy, yêu đến hoàn toàn, đến mức không thể quay đầu lại. Cho dù cậu ở bên cạnh Somi cậu vẫn không cảm thấy an toàn như bây giờ, đang nằm trong vòng tay cô.
Cậu có ý trốn tránh, thậm chí dùng cả quá khứ để tự nhắc mình hận cô, cậu đã không ngừng nhớ việc cô đã cưỡng ép mình, nhưng cậu vẫn không thể lừa dối lòng mình..... Lòng cậu không ngừng chỉ dẫn, cuối cùng cậu cũng không tự chủ được mà tiến gần đến người con gái họ Kim này. Cậu vô thức đặt tay lên má cô. Bàn tay bị cô chụp lấy :
- Cậu muốn gì ?
- Vì sao còn giữ tôi ở lại ?
- Vì....tớ không muốn cậu rời xa tớ.

Nói rồi cô cúi xuống hôn cậu thật sâu. Thật lâu sau, Kim Doyeon luyến tiếc mà rời đôi môi cậu, kéo người của cậu gần cô hơn, cúi đầu hôn từ trán xuống đến chóp mũi nhỏ xinh của cậu. Bắt đầu từ khi nào mà cô lại cảm thấy hôn một cô gái là chuyện rất hạnh phúc ?! Cô không biết nữa.
Yoojung giơ ngón tay nhỏ nhắn mà vẽ theo môi cô, khẽ thì thầm :
- Đôi môi này chỉ được nói những lời ngọt ngào với một mình tớ thôi.

Khi ngón tay đưa tới bên môi lại bị Kim Doyeon bá đạo mà nhẹ nhàng cắn một cái khiến cậu hơi thở gấp. Sau đó cậu nhanh chóng rút ngón tay lại và ngoan ngoãn nằm trong lòng cô ngủ ngon lành. Cho dù cô yêu cậu cũng được, không yêu cũng được. Như vậy là tốt rồi.

Kim Doyeon mỉm cười. Không cần biết sau này hai người họ xảy ra bất cứ chuyện gì, cô vẫn hy vọng cậu có thể nhớ rõ buổi tối này, nhớ rõ khoảnh khắc cậu đã từng vui vẻ, hạnh phúc, ôm lấy cô.
Sáng hôm sau, Yoojung cùng Kim Doyeon và bà Kim dùng bữa sáng. Không khí im lặng đến đáng sợ. Kim Doyeon nắm tay bà Kim :
- Mẹ, chuyện của chị Chungha, đã qua lâu rồi. Mẹ đừng buồn nữa.

Yoojung vẫn im lặng. Dường như không biết phải đối mặt với bà như thế nào. Chỉ mới vài tuần trước, cậu với thân phận là người yêu Somi, thế mà bây giờ lại ở đây với thân phận khác. Cậu thật muốn tìm một cái hố chui xuống. Đang không biết làm gì thì cậu đã nghe tiếng Doyeon :
- Sau khi li hôn. Con sẽ cưới Yoojung. Hôm nay con có một buổi biểu diễn. Tối con về.
Rồi cô quay sang Yoojung :
- Cậu ở nhà với mẹ. Đừng đi lung tung. Ai bắt mất tớ không sống nổi đâu. Hề hề hề.....^^

Nói rồi cô đứng dậy và bước ra xe. Khi chỉ còn hai người, Yoojung nhỏ nhẹ nói :
- Dạ thưa bác....con biết. Con không xứng với cô ấy. Con sẽ....
- Con không cần phải làm gì cả. Cứ nghe lời nó.
- Nhưng......bác cũng biết Doyeon chỉ muốn dùng con để trả thù Somi thôi mà.
- Yoojung à, muốn trả thù một người có rất nhiều cách, nếu trong lòng nó thực sự không có con, thì tại sao lại dùng phương thức cưỡng đoạt này? Bác rất hiểu con của bác. Nếu con nói nó ngoài kia lừa gạt người khác thì bác tin, nhưng đối với phụ nữ, nó sẽ không dùng thủ đoạn ép buộc, bởi vì nó vẫn luôn cho rằng phụ nữ rất phiền phức. Nếu một khi nó dùng thù đoạn bắt buộc con thì chỉ có một nguyên nhân, chính là không muốn cho con rời xa nó.
- Nhưng......

Đôi tay Yoojung khẽ run lên. Không lẽ....cô thật sự yêu cậu ? Bà Kim khẽ ôm lấy Yoojung vào lòng như một người mẹ với con gái nhỏ vậy.
Buổi chiều, cậu đích thân ra ngoài mua rau quả về nấu cho cô. Trên đường đi, John- tài xế của cô thì thầm với cậu :
- Xem ra cô hai rất yêu mợ nha. Chưa bao giờ tôi thấy cô hai quan tâm một cô gái như vậy hết. Cô còn căn dặn chúng tôi phải trông chừng mợ, mợ mà có chuyện gì thì chúng tôi cũng không toàn mạng.

Cậu giật mình :
- Cô ấy không quan tâm Sohye một chút nào sao ?
John hơi bĩu môi :
- Tất cả người làm đều biết cô hai không hề yêu Sohye, đừng nói chi là quan tâm. Chúng tôi chưa từng thấy hai người bọn họ tình tứ hay yêu thương nhau như các cặp vợ chồng khác.

Yoojung nghe xong, trong lòng nổi lên cảm giác không rõ ràng. Giống như là ngọt ngào, lại như là vui vẻ, tóm lại là cảm giác mà cậu không thể nắm bắt được. Cậu chuyển đầu ra phía cửa sổ hít một hơi, gió từ ngoài thổi vào khiến tóc cậu rối lên làm John không khỏi bật cười......Cô gái này trẻ con như thế, cô hai không yêu thì không phải cô hai nhà họ Kim nữa rồi.

==================================
#PT

( DODAENG) NGÔI SAO SÁNG CỦA EM ( COVER) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ