(A/N: The Different side's of Dong Young Bae (Taeyang) on the media. Waaah~ ang hot at pogi nang Swaggy Vocalist and Dancer nang Bigbang. ♡ He's my favorite vocalist, sa lahat. ^_^ Who wouldn't love him, diba?)
***********
TAEYANG's POV
Kasalukuyang nagaganap ang Fan Meeting Event namin ngayon dito sa Coex Mall.
Pero lahat sila ang tanong ay kung nasaan si Jiyong.
Fan1: Oppa, nasan si GD?
Fan2: Oo nga oppa, asan sya?
Fan3: May sakit po ba sya?
Agad akong nagsalita sa mic at sinabi kung ano ang dahilan kung bakit wala si Jiyong.
"Sorry po, pero may sakit ngayon si GD kaya hindi sya naka attend ng event na ito. " Sabi ko sa mic.
"Anu ba yan, si GD nga lang pinunta namin dito e"
"Kaya nga. Sya lang talaga inaabangan ko e."
Naguilty ako bigla, dahil malungkot ang ibang fans. Mas magiging masigla sana ang event na 'to kung nandito si Ji.
"Okay lang yan Hyung." bulong sakin ni Daesung at nginitian ko sya.
Hayy... Ba't kasi nagkasakit si Jiyong. Tsk!
Nagulat na lang kami nang makitang may nagaaway na fan ngayon sa ground.
"Edi sana kung si GD lang ang inaabangan mo. Bakit hindi ka na lang dun sa bahay nya magabang. Hindi dito diba." Sabi nung isang fan sa babaeng nagrereklamo kanina.
Napalunok na lang ako at walang magawa kundi panuoden sila. Hay... pati yung ibang fans nadadamay.
"Eh pakelam mo ba? Akala ko kasi nandito sya ngayon." Sagot nung babae.
Nagiging intense na ang away nila at mas lalong hindi ako mapakali. Tinawag ko na si Manager para patigilin na yung mga fans na nagaaway bago pa lumala.
"Yah! Big Bang tong event na to. Kaya it means, dapat buong grupo sinusuportahan!"
Hindi na sumagot yung babae at tuluyan na silang nag rambulan. Yeah~ rambulan talaga.
Hay... kung pwede lang na ako ang umawat.
Dumating agad ang mga guards para awatin sila at agad silang inilabas ng event.
Hays. Bakit ka kasi nagkasakit ka Jiyong. Siguro kung nandito ka hindi to mangyayari. Hay...
Nagpatuloy ang event pero hindi na ganun kasigla. Matapos ba namang may magrambulan sa harap mo.
Good mood pa man din ako kanina kasi tinawagan ako ni Dara Noona tas ganto yung nangyari. Aish!
***********
BIG BANG DORM
Napaupo na lang ako sa couch dahil sa sobrang pagod ko. Ilang event din ang pinuntahan namin sa iba't ibang lugar at gabi na kami natapos. Hay...
"Oh, nakabalik na pala kayo." Bati samin ni Jiyong na kalalabas lang ng kwarto. Woah~ goodmood ata sya?
"Aigoo... Hyung. Hindi mo nakita kanina, may nagrambulan na fans." Masiglang sabi ni Seungri. Hays~ mahilig talaga sa rambulan yang si Seungri.
"Jinjja? Bakit nagaway?" Nagaalalang tanong ni Ji.
"Nagrambulan dahil sa angking kagwapuhan ko Hyung. Tsk! Dapat talaga tinatago ko minsan ang mukㅡ ah Hyunggg!"
BINABASA MO ANG
Relationship Status: HIDDEN (DARAGON)
FanficHanggang kelan kaya matatago ni Dara at GD ang relasyon nila? What if when its already over until they decided to announce their relationship to the world. Would they dare sacrifice while its still early or just let it be hidden. And when she rea...