Para sa iyo to ShanzckieShannel25..Maraming salamat sa iyo!!
Ayan po sa side iyong paglalaro ni Nicole..cge po have fun reading!
----------------------
Nicole’s POV:
Waahh so boring naman dito. Ako lang mag isa dito na naka upo sa lobby kasi naman wala akong pasok iba kasi iyong ng subject ni Angie tuwing hapon ng Huwebes. Siya 1:00-3:00pm eh ako 3:00-5:30pm kainis nga wala naman akong ka close dito eh. Hindi ko pa kasi lubosan ka close iyong mga classmate ko at saka may iba’t-ibang work sila ngaun kaya ito loner. Hahay sana dumaan dito si Nathan para naman may kausap ako. Ah oo nga pala andito ako sa lobby ng department namin. Pero impossible iyon kasi malayo dito building nila sa department namin. Hmpf makuha nalang kaya celphone ko at maglalaro ako para hindi ako ma bored dito.
“Yes, next level na ako!” tinataas ko left hand ko habang nakatingin parin sa celphone ko with big smile in my face.
“Jump-jump! Kainis ang tigas ng ulo. Ayan tuloy namatay ka. Sayang hay!” nagpout ako sa inis (eh kasi na dead si supermario) habang naka tingin pa rin sa celphone ko ng biglang may nagsalita sa tabi ko.
“Haha mukha kang bata sa ginagawa mo. Sino kausap mo huh?” bosis lalaki at tela kilala ko siya kaya tumingin ako sa kanya.
“Ano ginagawa mo dito Kevin? Kanina ka pa ba dyan?” tanong ko sa kanya na naka sideview na tumitingin sa aken with matching pangangasar ng smile.
“Oo, nakita kasi kita dito kanina pagdaan ko. Ang seryoso mong maglaro kaya hindi mo napansin na tumabi ako sa iyo. May pasigaw-sigaw ka pa.haha” Tumawa pa ito ng medyo malakas kaya pinagtitinginan kami ng nakaupo rin dito sa lobby.
“Oie, tahimik ka na naiingayan na sila sa iyo oh.” Sabi ko sa kanya with matching turo-turo gamit ang lips ko.
“Kanina lang yan sila na iingayan dahil sayo. Di mga kasama?” aba tinanong ba naman ang mga kasama namin dito tsk2x. Ayon lahat sila yumuko with matching smile pa sa labi.
“Heh tumahimik ka nga. Hmpf” nagpout na naman ako.
“Alam mo ang cute-cute mo Rina.” Bigla akong napatingin sa kanya sa sinabi niya.
“Anong sabi mo Kevin? Pwede pa ulit?”
“Bakit ko uulitin? Bingi ka na ba Katherina?” ngumiti ito ng nakakaluko.
“Eh gusto marinig ulit eh.” Humarap ako sa kanya with matching awa style.
“Ahh gusto mo marinig iyong sinabi kong ang cute-cute mo?” tumawa naman ang lukong ito. Kainis may tinag kasi siya sa aken na hindi ko lubusan narinig.
“Pahiram ng cellphone mo.” Kinuha niya ito sa kamay ko.
“Oi, bakit mo kinuha. Hindi pa nga ako pumapayag, aken na!” inaabot ko ang cellphone ko sa kabila ng kamay habang iyong isa naka harang sa aken.
“Taba, bakit luko2x pangalan ko dito sa cellphone mo huh?” humarap ito sa aken at mukhang seryoso.
“Huh anong pinagsasabi mo dyan? Aken na nga iyan.” Kinuha ko na ang precious kong cellphone buti nalang na abot ko sa kamay niya.
Tiningnan ko iyong cp ko nasa phonebook pala ito at nasa name ni loko2x.
“Sagotin mo muna ako taba, bakit loko2x nakalagay dyan sa number na iyan?”
BINABASA MO ANG
If I never met you
Подростковая литератураThis is a story of a college student who met accidentally in the school and become enemy to crush to bestfriend to lover. Pero paano kaya iyon nangyari tila complicated hindi ba? Lalo na't malalaman ni girl ang hidden secret ni boy at malalaman din...