eheem eheem eheem..*wink* pano ko bato sisimulan??? hmm? Aish sige na nga magpapakilala nalang ako...
*hinga ng malalim*
Haiii...ako nga pla si Jennalyn Santos..18 years old...sabi nila maganda daw ako..well hindi sila nagsisinungaling..hehe
May mga kaibigan ako.They're not just my friend but also my family...Bata palang kami lagi na kaming magkasama...Kung sino sino sila? Let me introduced them to you...
Alrisa Park, half korean..16 years..ang comedian ng aming grupo...maganda,sexy, and happy go lucky..
Lovella Gonzaga...16 years old,the cassanova of the group...paano ba naman maraming nalilink na mga lalaki sa kanya...Maganda naman kasi siya...Magaganda naman talaga ang mga friends ko eh including me..(charot)
Eden Mercado..18 years old,the bookworm of the group...wala nang ibang ginagawa yan kundi magbasa ng magbasa...Pero wag kayo Magandang nerd yan..Maraming ngang nagkakagusto dyan eh, kaso nga masadyong seryoso sa studies..haay kawawa naman ang lovelife ng kaibigan ko..
Jenny Castro..17 years old,Ang babaeng walang ginawa kundi magpa cute sa bf niya..Sino bf niya well si Justin Anderson lang naman..Sino siya? malalaman niyo mamaya..
April Rain Young..17 years old,half korean din..Ang pinaka seryoso sa grupo namin..Ewan ko ba di naman siya ganyan noon eh..Parang may nangyari kasi sa kanya pero wala naman syang sinabi sa amin..Ok lang na di nya sabihin sa amin ginagalang naman namin ang mga privacy ng mga barkada namin eh at alam ko magsasabi din yan sa amin..Nasa Korea siya ngayon..Simula kasi naging ganyan siya ay gusto na nyang pumunta sa Korea.. Freshmen palang kami nong pumunta siya doon.
Mga gangster nga pala kami at sikat kami sa school namin..eh paanong d maging sikat eh maliban sa gangster kami, pagmamay-ari ng mga parents namin 'tong school...pangalang ng gang namin ay 6 Lady Gangsters...
May isa pang grupo ng gangster sa aming school..ang SweetDeath...ang ganda ng name no? like me...
SweetDeath:
Limuel Marco Sandoval
Justin Anderson
Patrick Smith-cassanova ng grupo
Stephen Reid-cassanova din