15.Thiên nhiên

717 68 4
                                    

Nối tiếp chap trước:BoBoiBoy đang hấp thụ thiên nhiên để kích hoạt sức mạnh cấp 3 của cây,Kaizo đang chiến đấu với đội quân của Barak.

———————————

-Nào...Kết thúc thôi nhỉ?

Kaizo lao lên và kết thúc tất cả những tên còn lại.

-Tốn thời gian! Nói rồi anh ném tất cả sang con tàu của chúng và gọi trạm Tapos đến.

-Chết tiệt!Quên hỏi bọn chúng vị trí của hắn mất! Kaizo chợt nhớ ra.

Nhưng tất cả đều nằm hết cả rồi thì hỏi ai đây?Kaizo đành phi thuyền đi tìm 1 mình.

"Đợi anh,Fang!"

——————————-

-GRAAAHHH!!! Barak tức giận đấm nát bức tường bên cạnh hắn.

-BỌN LÍNH VÔ DỤNG,CHỈ CÓ 1 THẰNG THÔI MÀ CŨNG KHÔNG ĐÁNH NỔI!!! Barak hét lớn với tên thuộc hạ.

-Mong ngài bình tĩnh,theo như báo cáo thì tên đó rất mạnh ạ! Tên thuộc hạ cố gắng giải thích,

-IM MIỆNG!!! Barak lao đến bóp cổ tên thuộc hạ.

-LÚC NÀO CŨNG VẬY,CỬ 1 ĐỘI QUÂN CHỈ ĐỂ BỊ ĐÁNH BẠI BỞI 1 TÊN!!!

Barak quăng hắn vào tường rồi nói.

-Thông báo cho tất cả đội quân còn lại,chỉ cần thất bại 1 lần nữa tất cả sẽ bị tiêu diệt!!! 

-Vâng... Tên thuộc hạ khó khăn nói rồi lui ra khỏi phòng.

Barak không nghĩ rằng ngoài tên giáp đỏ và BoBoiBoy ra vẫn còn người đủ sức hạ gục 1 đội quân của hắn.

Trong thời gian hắn không hoạt động đã có chuyện quái gì xảy ra với cái vũ trụ này vậy?

———————————————

Hành tinh Quabaq.

Việc hấp thu thiên nhiên ở đây khá là dễ với BoBoiBoy,vì đang ở giữa khu rừng nên thứ duy nhất cậu nghe thấy là tiếng lá cây và chim hót.Vì vậy nên mới có 4 ngày mọi thứ đã rất tiến triển,rất nhiều lần BoBoiBoy sắp rơi vào trạng thái tĩnh nhưng lại bị xao nhoãng.

Ngày hôm nay vẫn như mọi ngày BoBoiBoy vẫn cố gắng hấp thụ nhưng vẫn không thành công.

Cậu chán nản nằm bệt xuống đất.

-Không có cách nào hấp thụ nhanh hơn sao...? BoBoiBoy ngước lên trên nói.

Bỗng nhiên có 1 cái lá cây rơi vào mặt cậu,BoBoiBoy cầm chiếc lá lên và nhìn vào nó.

-Đúng rồi!Thì ra là như vậy!!! BoBoiBoy bỗng nhiên nghĩ ra được điều gì đó,liền leo lên tảng đá và bắt đầu hấp thụ.

Nhưng thay vì cậu nghĩ mình đang rơi vào khoảng không vô tận giữa vũ trụ nữa.

Mà cậu nghĩ mình là 1 chiếc lá cây đang rơi từ trên cao xuống,chiếc lá nhẹ nhàng bay bổng giữa không trung,đung đưa theo chiều gió và nhẹ nhàng đáp đất.

"Đây rồi!Trạng thái tĩnh!!!"

BoBoiBoy đã vào được trạng thái tĩnh,xung quanh chỉ còn màu đen và không có tạp âm nào cả.Các lá cây xung quanh cậu bỗng nhiên bay lên và cuốn quanh người cậu.

[FANFIC]BoBoiBoy Movie 3:Bảo Vệ Ngân HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ