Chapter 30

62 11 1
                                    

R-Kin's POV

Sa istoryang ito ako ang masama. Ako ang kontrabida. Ako ang nag-umpisa ng gulo at ako ang nagpapahirap sa kanila. Pero ni minsan ba nalaman niyo ang dahilan kung bakit ako ganito??? You simply judge me base sa mga nakita niyo na ginawa kong hindi maganda sa kanila. Kay R-Dane at kay Yesha. At pati sa panloloko sa sarili kong ama.

"Yes. Yesha, I want him to be miserable. Gusto ko na siya na mismo ang sumuko sa buhay na meron siya. I want him na kitilin niya mismo ang buhay niya", mukhang nagulat siya sa sinabi ko. But I'm fucking serious with it. I want him to die as aoon as possible. Pero ayoko na sariling kong kamay gagawa nun. It's better kung he committed suicide.

"What!? Kapatid mo siya for peter's sake!!! R-Kin he's your brother!!", kanina pa siya nanggagalaiti sa akin.

"I don't fucking care about that bastard! Wala akong pakialam sa kanya!!! Isa lang ang gusto ko. Ang mamatay siya....and with that mapapasaakin ka!", yeah. Nung una wala akong intensyon na lapitan si Yesha because don't like her. I just want my dear brother's life to be hell complicated!! That's it. But I guess....dahil na din sa kakaibang personality ng babaeng 'to nahulog ako sa kanya at napamahal na. I want her to be mine. Only mine.

"In you dreams asshole!!! Ang kapal ng mukha mo!! Bakit mo ba kasi ito ginagawa!!! Sobrang childish mo. Ignorante ka!!! Nasasaktan ang kakambal mo sa ginagawa mo!", and with that bigla siyang napaupo. I was about to help her when she stops me "Don't go near me! I don't like you!", nasaktan ako sa sinabi niya. I still have my fucking heart with me...Nasasaktan pa din naman ako pero hindi ko pinahalata na I'm affected.

"Fine. You want to know?? Then I'll tell it to you! Listen attentively my dear"

~FLASHBACK~

I was seven years old at that time when our mother died. At isa lang ang may kasalanan nun. Si R-Dane. Natatandaan ko pa kung anong date yun. That was 16 of August. We're having our dinner. Me, my dad, my mom and my brother who happened to be my bestfriend too. Masaya naman kami. Kahit kambal kami fair ang attention na ibinibigay nila sa amin, walang lamangan. Pantay talaga.

"Mom! Where is my guitar?? You promise me that you will buy me right??", R-Dane  said while we are eating.

"Maybe tomorrow baby. Tomorrow",  mom gave him her sweetest smile. Hindi na kami nakakaangal ni R-Dane kapag binigay niya sa amin yun.

"Okay", tapos tinuloy na namin ang pagkain namin. I'm contented with our family. Sobrang mahal namin ang isa't-isa.

Pumasok na kami ni R-Dane sa school...Medyo wala siya sa mood kasi mamaya pa siya ibibili ni Mommy ng guitar after we went home. Kaya ayan tulog nanaman siya. He's always sleeping naman sa school ang nakakapagtaka lang kahit tulog siya kapag may exam lagi siyang highest. Lagi siyang napupuri ng teachers unlike me na laging sinusumbong kayla mommy for being the noisiest kid sa room.

"R-Kin!!!", kinulbit ako ni James. One of my playmate. Medyo masama ugali niya pero close naman kami

"Bakit??", I asked him. May pinakita siya sa akin na bakal... Hindi ko alam kung ano ang tawag dun

"Diba marami kayong car?? Ibibigay ko sayo ang pinakalatest robot na meron ako sa isang kondisyon", I really love robots...Sobrang mahal ko ang mga yun. So pumayag ako sa kondisyon niya.

When we went home nagpunta agad ako sa isa sa mga car namin. Ginawa ko yung mga sinabi niya. Pumunta ako sa gulong ng kotse namin at inikot-ikot ko yung bakal tulad ng sinabi ni James. Hindi ko alam kung anong meron sa pinapagawa niya pero ginawa ko din. I want that latest robot to be mine. Ayoko na humingi kela mommy kasi naman hindi naman nila ibibigay. Laging may kondisyon. Este dapat mataas makuha ko sa exams. Tsk! Baka kaya!

Two Is Better Than OneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon