Chương 1: Ngày đầu tiên đi học có một không hai

1K 27 0
                                    

***Chương 1: Ngày đầu tiên đi học có một không hai***

Hôm nay là ngày đầu tiên đi học của nhỏ ở trường mới-ngôi trường tuyệt nhất cả nước-trường cấp III Sunshine. Trước đây nhỏ học Moonlight, học rất giỏi nên vào năm lớp 11, nhỏ nhận học bổng vào Sunshine, ngôi trường mà nhỏ mơ ước. Cuối lớp 9, nhỏ cũng đã thi thử vào trường nhưng trượt. Đó cũng là lí do tại sao giờ nhỏ lại học giỏi như thế.

Nhà nhỏ không được gọi là giàu có nhưng cũng có của ăn của để. Họ ngoài nhà nhỏ nhiều họ hàng, các bác, các cậu ,các mợ nhỏ ai cũng thành đạt, sắm hẳn cho bà ngoại nhỏ một toà biệt thự hoành tráng và một cửa hàng tạp hoá nhỏ. Ngay từ nhỏ nhỏ đã sông với bà ngoại nên cũng được hưởng theo bởi công việc của pama nhỏ thường xuyên phải ra nươc ngoài làm việc mà.

nhỏ là một con nhóc tinh ranh nhưng luôn phải che giấu bằn lớp vỏ bọc nhu mì, hiền lành để mọi người yêu quý mình nhưng chuyển tới nơi trương lớp mới, nhỏ không chỉ cần những điều đó mà còn cần một ngoại hình đẹp nữa. Và, trước hôm nhập học một này, nhỏ đã được bà ngoại sắm cho những bộ váy áo tuyệt vời nhất. Ôi, yêu bà quá!

Cứ tưởng ngày đầu đi học sẽ suôn sẻ nhưng ai dè nhỏ lại phải gặp môt tên ác bá, ngang ngược, hống hách, thích làm theo ý mình. Thật đúng là xui xẻo mà! Chuyện là thế này.

Đang định bước vào cổng trường thì nghe có tiếng gọi:

-Này cô kia!

nhỏ đoán là ai đó gọi mình nhưng nghĩ lại thì đây là lần đầu tiên nhỏ xuất hiện ở đây, làm sao mà có người quen đươc chứ. Nghĩ thế, nhỏ lại đi tiếp. Ngưng mà hình như cái kẻ đó vẫn không chịu buông tha cho nhỏ, tiếp tục gọi, thậm chí là mắng nhỏ:

-Cậu điếc à? LÂM....LÂM...LÂM THANH HOÀ QUỲNH

Hừm... Đúng lạ trong tên nhỏ có đủ bốn chữ ấy nhưng đấy lại không phải tên của nhỏ. vậy kẻ đó không gọi nhỏ rồi. Thế thì tiếp tục đi thôi, đứng đây làm cảnh hả. Bỗng nhiên...

-Á Á...... THIẾU GIA DU DUYỆTTTTT

-Á......CHÚNG EM IU ANHHHHH

-CHO EM LÀM BẠN GÁI ANH NHAAAA

-LÀM BẠN TRAI EM ĐIIIII

-THIẾU GIA DU DUYỆTTTTTTT

-Á............

Trời ạ! Cái lũ "vịt giời" này, thật là..... Nhưng mà nhỏi cho cùng thì dù có cuồng cái tên thiếu gia khỉ gió gì đó thì cũng phải để ý xem có làm ai ngã !

Bỗng một bàn tay kéo nhỏ đứng lên và kéo nhỏ chạy?!! Muộn học rồi! (hix, này đầu tiên đi học ở trường cao cấp mà đã bị một tên khỉ gió nào đó làm cho muộn học. thật là xui rủi cho đời con gái xinh đẹp này!-trích trộm nhật kí của nhỏ). Khi ý thức được mình đang ở ngọn núi sau trường thì nhỏ phát hiện bàn tay nhỏ đang bị hắn cầm rất chặt. nhỏ đứng khựng lại và phẩy tay hắn ra.

-Sao lại kéo tôi lên đây?-nhỏ hỏi

-Hoà Quỳnh, chào mừng cậu tới trường trung học Sunshine-hắn giói thiệu

-Có 3 điều tôi cần nhỏi với cậu-nhỏ nghiêm túc hẳn-thứ nhất, CẬU, tại câu mà ngày đầu tiên đi học mà tôi bị muộn nên CẬU PHẢI ĐỀN

Cặp đôi siêu quậy (Chiryu Vũ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ