Chap 22: Thế giới xung quanh YoonA

110 7 0
                                    

Lời đe doạ của ông Im khiến Gyuri vừa hận, vừa tức. Bỗng chóc cảm giác ngày xưa trở về, cô tự hoặc cười bản thân, ngay từ đầu Gyuri đâu có chọn yêu Im YoonA. Nhưng lại để chính mình rơi vào tình yêu, rồi thành ra cái gì thế này?

Cô cưới một lão già, vặt vẽo trong Im gia có tiếng mà không có miếng. Chưa kể cái thứ nghiệt chủng trong bụng sẽ mang họ Im.

Xem như cô lợi hại đi, nhưng không thể vùi cả tuổi xuân của mình vào nơi này được. Còn chưa kể đến Im YoonA, Gyuri cảm giác như mình bị phản bội. Cô gái cô yêu chỉ một tháng đã yêu một người khác. Vậy ra tình cảm Im YoonA luôn miệng bảo với cô chỉ là một trò hề đúng nghĩa.

Gyuri căm phẫn đến tột cùng.

Bọn họ, tất cả bọn họ...sẽ phải trả giá. Gấp 10, không, phải là gấp 100 lần mới đủ.

----

Jessica đứng trước mặt, rồi khom người xuống áp gương mặt của mình lại sát bản mặt người yêu, rồi nhìn chăm chăm không chớp mắt. Cô thiết nghĩ, cái người này nếu là không phải vì cái năng lực kia thì khối kẻ phải chết dài trước đôi mắt mị lực này.

Ôi....đẹp gì mà đẹp ghê hơm.

"Này" Cô gái tóc vàng sau khi ngắm chán chê chợt lên tiếng "Có ai bảo với cậu là mắt cậu đẹp như mắt nai không?"

Cái người ngồi thừ nãy giờ để mặc Jessica ngắm nghía bản thân gật đầu, chả thèm khiêm tốn một tý nào. Cô nàng đẹp thật mà, khiêm cái gì tốn chứ.

"Vậy có ai nói cậu như một con mèo quý tộc không?" Im YoonA nhẹ nhàng hỏi lại một câu.

"Sao? Mình giống mèo hả?"

Jessica thích thú ra mặt, còn chớp chớp mắt, vuốt lại mái tóc cường điệu khiến Sooyoung bất chợt ngước lên thu ảnh động này vào mắt liền làm động tác ói mửa.

Trừng mắt....

Xí... Sooyoung quay đi chỗ khác.

"Giống, sang chảnh và..." Ừm... Con nai dừng lại suy nghĩ "Và...lười...àh không ham ngủ"

Cái từ lười biếng bị nuốt tuột vào trong, mỗi ngày thì chờ người ta học 2 tiết banh con mắt rồi, thì còn mèo lười này mới vát xác tới trường. Không lười chứ là gì nào.

Haizzz...Jessica còn chẳng thèm để ý, chuyển chủ đề ngay tức khắc.

"Mà cậu khoẻ chưa đó"

"Khoẻ mà, như trâu này"

Xùy... Con mèo an phận tại chỗ ngồi, sau đó liền gục mặt xuống bàn thở dài.

"Mình chợp mắt xíu nhé, lát về gọi nha"

Oách... Im YoonA tròn mắt, rồi không biết cô nàng tới đây làm chi. Ở nhà ngủ vẫn tốt hơn chứ, dù sao ba cô ấy là hiệu trưởng cái trường danh giá này mà.

Sooyoung ở đằng sau khều khều, thực ra đang muốn hỏi vài việc mà Jessica cứ chọc ngoáy, hôm nay cô bạn này xách mông đến lớp sớm để canh chừng bé Yoong nhà cô có còn ốm đau bệnh tật gì nữa không. Nên đến khi thấy con mèo ấy nằm gục xuống liền ko kìm mừng thầm một bụng.

[YoonSic][1/2Trs] Look At MeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ