Marissa's P.O.V.
Huminga ako ng malalim at nilanghap ang sariwa, mali, maalikabok na hangin.
Sabado na naman at linggo na bukas.
Naging seryoso kami nitong nakaraang araw. Marami kaming ginawang school works. At kanina lang, tinapos namin ni Sean ang ibang gawain namin para sa monday. Kaya wala kaming iisipin mamayang gabi at kaunti lang ang ganap bukas. Pero meron pa rin kaming hahabulin para next week.
Kasalukuyan kaming naglalakad pauwi ng bahay. Pero nang nakalapit na ako sa bahay ay hinila n'ya akong palayo sa pinto.
"Where do you think you're going, huh?" Tanong n'ya.
"Malamang uuwi na. Bahay ko 'yun 'di ba?" Turo ko sa bahay namin.
Umiling s'ya. "No, you're coming with me."
"Saan?" Nagtatakang tanong ko.
Ngumisi s'ya. "Mag-aaral."
Napangisi na rin ako sa sinabi n'ya. "Sus, 'yun lang pala."
***
Magkaharap kaming nakaupo ni Sean sa couch. Hinawakan n'ya ang magkabilaan kong pisngi saka nilapit sa kanya. Pumikit ako at ilang sandali lang ay naramdaman ko na ang labi n'ya. His tongue ask for entrance and I let him in. Napaakap ako sa leeg n'ya at idiniin ang halik namin.
"Hmm." Sambit ko nang nilusot n'ya ang kamay n'ya sa damit ko at kinapa ang dibdib ko.
I move forward and sit on his lap, still kissing him hungrily. I admit, I miss our passionate kisses. I grind against him and he groan.
Napahinto kami bigla dahil merong tumawag kay Sean sa messenger. Video call to be exact. Inabot ni Sean ang cellphone n'ya at mama n'ya ang tumatawag. Umayos kami ng upo pero magkatabi pa rin. Sinagot ni Sean ang tawag at nakita ko kaagad ang mama n'ya.
"Hi!" Bati ng mama n'ya.
"Hi po tita!" Balik bati ko.
"Uy Marissa, nandyan ka pala." Nakangiting wika ni tita Silva.
"Opo tita." Nakangiting sagot ko.
Kinuha ni Sean ang kanang kamay ko at pinahawak sa'kin ang cellphone n'ya. Kaagad ko naman itong hinawakan bago pa malaglag sa sahig.
"Talk to her." Bulong sa'kin ni Sean na hindi nagpakita sa screen.
Magsasalita na sana ako pero hindi ko natuloy dahil inangat ni Sean ang kanang hita ko at ipinatong sa hita n'ya.
"Kamusta ka naman Marissa?" Tanong sa'kin ni tita.
Ginapang ni Sean ang kamay n'ya papunta sa gitna ng hita ko.
"M-maayos naman po." Sagot ko.
Ano ang ginagawa n'ya? Inalis ko ang hita ko mula sa pagkakapatong sa kanya.
"Tsk." Sambit ni Sean at muling ipinatong ang kanang hita ko sa kanya.
Napakagat ako sa ibabang labi ko nang ipinasok n'ya ang kamay n'ya sa undies ko. And he caress it. He f*cking caress me in between while I'm f*cking talking to his mother.
"Kamusta naman ang pag-aaral Marissa. Kaunting tiis na lang ah." Masayang sambit ni tita.
Dahan dahan akong tumango. "Oo nga po tita. Ma- -." Nanlaki ang mga mata ko.
And now, he rub me in between gently.
"Mabuti na lang po at malapit na." Pinilit kong magsalita ng maayos sa kabila ng kiliti na nararamdaman ko. Ang lakas mang-asar si Sean.
"Ayos ka lang ba?" Nag-aalalang tanong ni tita.
Tinignan ko ang sarili ko sa screen. What the hell? I look like a sh*t.
"Op- - hmm."
He inserted one finger inside me and start moving it in and out slowly.
Huminga ako ng maayos. "Opo tita, a- -."
He move faster and I bite my lower lip not to moan. But then he change the pace into a slow motion again.
"Sigurado ka ba?" Nag-aalalang tanong ni tita.
Tumango ako. "Opo tita." Mabilis na sagot ko.
"Si Sean d'yan baka pwede mong bantayan. Baka kung sino sinong babae na ang dinadala n'ya d'yan." Aniya.
"P-po?" Paano kung isa na ako sa babaeng dinadala n'ya dito tita?
"Sandali nga lang. Ayos ka lang ba talaga?" Tanong n'ya ulit.
"Opo tita, ayos- -."
He move faster again and I bit my lower lip.
"Lang ako." Mahinang dugtong ko.
Nakalanghap ako ng hangin dahil binagalan ulit ni Sean.
F*ck! This is torture.
"Mukhang hindi ka okay." Aniya. "Nasaan ba si Sean?"
Umiling ako. "Lu- - lumabas..."
Pabilis na naman ng pabilis ang galaw ni Sean kaya hindi ako makapagsalita ng maayos.
"Lumabas lang po!" Nakuha ko pang makasagot sa kabila ng kiliting nararamdaman ko ngayon.
"Ganoon ba, sige tatawag ako ulit. Mukha kasing hindi ka okay. Kung may sakit ka magpagaling ka, okay?"
Dahan dahan akong tumango habang kagat-kagat ang ibabang labi ko. Pakiramdam ko ay nanalo ako sa lotto nang pinutol na ni tita Silva ang tawag. Tinapon ko ang cellphone sa maliit na mesa at pumukit. I pull my head back against the couch and grip his shoulder.
He added one more finger and move it in and out faster and deeper. A load moan escape from my mouth and my toes curled up.
"I'm close." Daing ko. "S-sean."
He move faster and I can feel it. My walls clench around his finger and I reach my climax.
"Sh*t!" I shout as I came.
I cover my eyes with my arms and manage to breathe. He remove his fingers from me and kiss me.
"That's for teasing me last sunday."
Kahit may takip ang mata ko. Alam kong naka-smirk s'ya.
"Shut up." Ang tanging nasambit ko at huminga ng maayos.
Hinalikan n'ya ako sa leeg. "Run out of oxygen already." Halatang nang-aasar ang boses n'ya.
Inalis ko ang pagkakatakip ng braso ko sa mata at hinawakan ang magkabilaang balikat n'ya.
"We're not done yet." He said still my neck.
Hindi ako nagsalita at dinama ang maiinit na halik n'ya. Tinanggal n'ya ang damit ko at hindi naman ako umangal.
"Doon tayo sa mas komportable." Sabi n'ya at binuhat ako papunta sa kama.
BINABASA MO ANG
Friends With Benefits (R18) [COMPLETED]
RomanceWarning: Mature Content (18+ only.) Friends Series #1 Kaibigan lang ang turing ko sa kanya. Kahit minsan ay hindi nasagi sa isip ko na magkagusto sa kanya. Hanggang sa isang gabi, nangyari ang hindi dapat mangyari. May 17, 2020- June 17, 2020