"Tình về trong đêm vắng cho lòng thêm... buồn ta ước mơ gì
Tình về trong mưa gió cho đàn reo khúc ca oán than kỷ niệm nào vội tan
Từng giọt mưa gọi nhớ, rồi giọt mưa buồn bã, chiều nay không còn nữa... giấc mơ ân tình êm ái
Từng giọt mưa trầm lắng, rồi giọt mưa sầu đắng... hợp rồi tan thôi đừng mộng mơ khi tình dở dang".
Thần Minh hay gọi Chí Thành là "con bot đồ sộ", nhưng thật sự anh Thành là hot bottom của nguyên cả nửa cái đế quốc này là lời đồn đại chẳng ngoa chút nào đâu.
Mặc dù chơi với nhau từ ngày còn mặc quần thủng đít, nhưng nếu Thần Minh là 1 cậu bé trung trinh 1 lòng, nhất quyết không bao giờ quan hệ ngoài luồng, cả đời có khi chỉ biết nhõn 1 cái củ khoai của Alpha nhà mình thì Chí Thành lại khá giống với Nghiêm Lâm. Quyết tâm vác cúc đi dẹp loạn, bình thiên hạ!
Ờ! Mấy truyện đam mỹ đăng đầy trên Tomato hay có 1 mô tuýp khá kinh điển đó là nếu nhân vật chính là loại hoa hoa công tử thì trăm phần trăm đều do 1 nỗi đau, 1 vấp ngã nào đó trong quá khứ khiến họ bỗng nhiên thay đổi tâm tính. Nhưng thực tế thì không nhé! Chí Thành chỉ đơn thuần là nhu cầu tình dục cao mà thôi.
Nếu có "dớp" nào đó trong tư tưởng thì có lẽ nó khá không thích Alpha. Không có nghĩa là Chí Thành không xài khoai của Alpha nhé! Đùa à, đồ của Alpha cứ phải gọi là chất lừ, không xài có mà dở hơi à?
Nhưng quả thật Chí Thành không muốn dính líu đến tình yêu, cơ bản là nó lờ mờ nhận ra bản thân khá là lụy tình. Tuy chưa thật sự chính thức bi luỵ 1 top nào nhưng tự bản thân nó hiểu, nếu thực sự bước chân vào chuyện tình cảm, nó chắc chắn sẽ là người thiệt thòi. Hệt như thằng bạn chí cốt của nó vậy.
Không giống hầu hết chuẩn mực của bot thời đại này, Chí Thành có ngoại hình khá là unisex. Mà đấy cũng chính là điều vô cùng của nợ đó, bạn đời của nó sau này không những phải đề phòng top mà ngay cả bot cũng phải đề phòng luôn!
Đính chính 1 chút, anh Thành là 1 bot thực thụ, bot hẳn hoi và đàng hoàng, nói không với trò chơi "linh hoạt".
Đợt này Thần Minh mới sinh 2 nhóc tì, là 1 cặp sinh đôi long phượng luôn. 2 nhóc con vừa đáng yêu vừa lém lỉnh, mới tí cái tuổi đầu mà đã biết chơi trò nịnh bợ ăn gian. Anh Thành từ ngày 2 bé con ra đời bỗng không còn ham muốn chuyện lăn lộn trên giường nữa, tối ngày chỉ nghĩ làm sao giải quyết chuyện của Trinh Nguyên càng nhanh càng tốt để tình tình nguyện nguyện mà đi làm bảo mẫu không công mà thôi.
Chính ra thì cả nó lẫn Thần Minh và cơ số những người quen khác đều khá bất ngờ với khả năng chăm sóc trẻ nhỏ khéo đến bất ngờ của Chí Thành. Tiện đây cũng phải nói, cứ nghĩ rằng cậu nhóc Thần Minh sẽ phải chăm trẻ xuất sắc lắm cơ. Nhưng không! Lần đầu tiên bấm móng tay cho bọn trẻ cậu chàng đã bấm thẳng vào thịt của con...
"Móng tay của tao tao còn không tự cắt được mà. Tao đâu có cố ý đâu".
Chí Thành nhìn bộ mặt cắt không còn 1 giọt máu của thằng bạn cũng hiểu là thằng ngu này xót con lắm rồi nên chẳng nỡ lòng nào mà chửi bới gì thêm. Nhưng mà giời ạ xót quá đi thôi! Tay nó bé bỏng thế kia mà, bé con thì cũng ngoan chẳng khóc lóc gì đâm ra lại làm anh Thành càng thương đứt ruột nẫu gan.
BẠN ĐANG ĐỌC
Alpha nhà tôi vác khoai đi đánh đông dẹp bắc
Cerita PendekTruyện tự viết theo hướng giải toả cảm xúc và năng lượng. Không dày vò nhưng hứa có kịch tính. ABO có H khá dày. CP chính là AxB, CP phụ là AxO. Hài hước nhưng khá máu chó, chắc chắn HE. Ngựa đực bạ đâu xxx đó A công và yêu nghiệt khôn khéo B thụ. V...