1 msg recieved

170 2 2
                                    

naku!!! jayza yan bang naka brown na jacket at naka white na t-shirt ang crush mo???????....parang look pamilyar sya skin jayza ei...

ai oo. . . .0_0 sya nga!!!!!!!ung ka schoolm8 q ....

ei klean...wat ba name ng guy na yan???

wait jayza... parang kevin name nian eh ung nsa higher section pero di ko sure ahh...wala amn aqng masyadong kakilala sa school namin ei maliban sa mga classmate , friends at crushes q dun...

weew!!! klean super gwapo nea ,,,, see klean see!!!!   tinitingnan nia ako ohh....  kinikilig ako klean , , tingnan mo nga kong natutunaw na ako !!!....

kevin!!! kevin!!!  iloveyou na talaga .... pangalan mo plang nakaka inlovebabo na....

=_= whahahahaha   ALANDEEE !!!! mo jayza ,,, yan gwapo aisus...0_0,,,mas gwapo pa jan mga crush ko sa school....  kuku lang yang pagmumuka ng kevin mong yan sa mga crush q  getssss mo!!!! hahahaha    :-P hahaha... may patunaw tunaw ka pang nalalaman jan... ano tingin mo sa sarili mo ICECREAM...hahaha umayos nga nakakhiya ka talaga......

 EMMAN'S POV

seph tingnan mo yong babaeng naka red ..parang ewan lang e....kong pag pawisan wagas sino kaya tinitingnan nia sating dalawa noh

ikaw emman eh...tunaw kana emman whahahahaah

ako!!! tinitingnan nun???   naku po!!!!wag amn sana ako....sayo nalng sya seph..akin yong naka violet mas cute yon ei

teka! seph parang makikipagmeet ata yong naka violet ohh

panu mo amn nalamn na makikipagmeet yon??

tingnan mo naman kasi seph pakalat kalat sya nang tingin ohh..

oo nga pare...

diba seph hinihintay mo din yong katexrmate mo??

oo bakit???

baka sya na un...swerte mo pare ahh...akin nalang plsss...papanggap akong ikaw  ano ayous ba!?

adik ka talaga emman hindi amn ata sya yong kameet q ei!!!!

KLEAN's POV

HAHAHAHA......tripan ko kaya yong dalawang guy na yon.... kunwari makikipagmeet ako tapos naghihintay kunwari  ako dito sabay tingin sa paligid pati na rin sa cp...HAHAHAHAH (evil laughhhh)..

0_0

ui klean bakit tingin nang tingin sayo ung dalawang guy na un ???? bat parang pinag uusapan ka nila huh !!!!teka !!! teka!! wag mong sabihin na ikaw ang crush nang crush q huh..... akin lang sya klean akin lang......

tumigil ka nga jan ang OA mo lang eh noh!!! may padabog dabog at hampas kapang nalalaman jan ang OA mo talaga... wag ka ngang maingay may ginawa lang akong kalokohan kaya ganyan lang sila makatingin satin este sa akin lng pla=_= hahahaha

h-huh!!!!   ano bang kalokohan pinagsasabi mo klean huh!!!

ka simple lang namn pinsan ...diba parang may ka meet ung dalawang ugok na yon 

oh ano namn ngaun???

syempre nagpapanggap aqng may ka meet din hahaha

hahaha kaya pala kaw na pinsan !! kaw na !! nahalata din kita panay lingon mo qng san san ..nahihilo na nga ako sa kakatingin sau...pati cp mo nalolowbat na ket wala amn na may nagtetecks sau hahaha

ohh ano pinsan bilib kna ba sa kalokohan q hahaha

oo na !!! hahaha  kaw talaga kong ano ano pumapasok na kalokohan sa kokote mo! pero baka c KEVIN MAY LOVES  ang may kameet jan  -_-   tapos magagandahan sya sau tapos baka mag ka crush sya sau tapos ako panu nalang ako nean ???

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 16, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

1 msg recievedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon