Em & thuốc lá

12.2K 892 167
                                    

Tên truyện:
Có một người đàn ông thích hút thuốc nhưng không muốn bị ai nhìn thấy

Tác giả:
Hoàng Lạc Hi

Thể loại:
Oneshot

Ngày đăng:
27.02.2023

___

"Em và thuốc lá đều giống y như nhau.
Độc hại, biết rõ và không bỏ được."

♡

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" Jungkook bỏ thuốc lâu rồi!"

Park Jimin nhướng mày nhìn Kim Taehyung, ồ một tiếng ngạc nhiên, sau đó rụt bao thuốc lá trên tay lại.

"Ờ, bỏ rồi thì thôi."

Jeon Jungkook không có phản ứng gì khi vệt khói trắng đang dần tan đi trước mắt, anh ngồi trên chiếc ghế bành có trải một lớp nhung mềm màu đen quen thuộc, ung dung bấm điện thoại. Từ đầu tới cuối không nhìn cái nào, nhưng đương nhiên là vẫn nhận ra ánh mắt nghi ngờ đang đâm chọt vào mình. Khó chịu, anh nhếch mắt lên, Park Jimin cũng liền né tránh mà vứt tàn thuốc vào gạt tàn, chép miệng thở dài, nói: "Bỏ thuốc thật? Quay đầu rồi?"

"Ừm."

"Sao hôm trước anh thấy bao thuốc lá trong phòng em?"

"Trong phòng em? Làm gì có, ở đâu vậy?"

"Trong ngăn tủ ở bên cạnh giường ấy."

Jeon Jungkook suy nghĩ một chút, sau đó lắc đầu, thật tình nói: "Không biết ở đâu ra, lâu rồi em không động đến thuốc lá."

"Chắc hẳn là của cô bạn gái dân xã hội kia để lại rồi, cô ta dạy em hút thuốc cơ mà."

Jeon Jungkook làm ra điệu bộ không quan tâm, trong đáy mắt biểu hiện rõ thái độ khinh thường, bâng quơ nói: "Thế thì không phải đâu. Đồ của cô ta em vứt hết từ lâu rồi, thuốc đó chắc là của anh Yoongi mua rồi quên đem về."

Park Jimin không nói gì, ậm ờ cho qua, cúi đầu suýt xoa mắt cá chân vừa bị Kim Taehyung đá vào. Tiếp đến, điện thoại nhận được một tin nhắn với hàm ý cảnh cáo.

[Cậu, ngậm chặt cái miệng hoặc phắn ra khỏi nhà.]

Park Jimin hừ một tiếng, thì cũng chỉ là người yêu cũ thôi, có gì đâu mà phải xoắn? Chia tay rồi là hết, đều là người lớn cả, Jeon Jungkook thậm chí còn chẳng nhắc câu nào về Kim Amie sau khi hai đứa kết thúc từ tháng trước. Kim Taehyung đúng là tên nhạy cảm mướn và chỉ biết làm quá mọi chuyện lên.

Có một người đàn ông thích hút thuốc nhưng không muốn bị ai nhìn thấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ