(Hình minh họa được tự chụp bằng phần mềm Movie Editor của game Kiếm Tam, vui lòng không tự ý lấy đi.)
Từ Sử Lai Khắc học viện tới Tác Thác thành cũng không xa, lúc nhìn thấy cửa Nam của Tác Thác thành, tốc độ Phất Lan Đức mới chậm lại, làm khoảng cách giữa ông và sáu đệ tử gần lại.
Mặc dù bây giờ trời đã tối, nhưng Tác Thác thành lại như là vừa mới tỉnh ngủ, thậm chí so với ban ngày càng thêm náo nhiệt. Đường phố hai bên, tất cả cửa hàng đều sáng trưng, thương nhân chỉ buổi tối mới đi ra buôn bán cộng với khách nhân quen thuộc cũng sôi nổi tự mình tìm được địa phương mua bán một chút thức ăn hay hàng hóa nào đó.
Phất Lan Đức đột nhiên dừng bước, nhìn lên sắc trời, tự nhủ: "Còn có chút thời gian, các ngươi theo ta lại đây."
Nói xong, Phất Lan Đức mang theo sáu người đi vào một tiệm trà tại ngã tư đường, bảy người vây quanh hắn ngồi xuống, Phất Lan Đức rót đầy nước trà ra chung.
Tiểu Vũ nhìn trước mặt tràn đầy lá trà cùng nước trà, cau mày nói: "Viện trưởng, khóa đầu tiên của chúng ta sẽ không ở tại chỗ này chứ?"
Phất Lan Đức nói: "Đương nhiên không phải, địa phương tập huấn của các ngươi là ở phía này." Vừa nói, ông giơ ngón tay ra phía ngoài chỉ.
Cách tiệm trà không xa, có một mảng kiến trúc cao lớn, từ góc độ này của bọn họ, chỉ có thể nhìn thấy kiến trúc cao khỏang trăm thước, to lớn vô cùng, dưới màn đêm có cảm giác hùng vĩ thâm trầm. Từ kiến trúc to lớn nọ, mơ hồ có ánh sang lóe ra từ bên trong.
Đái Mộc Bạch biến sắc, thấp giọng nói: "Viện trưởng, ngày đầu tiên cũng để cho bọn họ đi tới chỗ đó sao?"
Phất Lan Đức thản nhiên đích nói: "Nhớ kỹ, các ngươi đều là quái vật, không phải người bình thường. Nếu đã là quái vật thì sẽ có phương thức tu luyện dành cho quái vật."
Mắt Phất Lan Đức lóng lánh hẳn lên: "Cấp bậc Võ Hồn là mục tiêu của một Hồ Sư dù mạnh hay yếu, Hồn Hoàn càng tốt là phương pháp biểu đạt, nhưng lại không thể đại biểu cho năng lực chính thức của một Hồn Sư, chỉ có thông qua tự thân cố gắng tại đại đấu hồn giữa sân mà xưng hào mới gọi là tự thân thể hiện thực lực tốt nhất a."
"Cho dù Hồn Sư ở cấp bậc nào một khi bước vào đại đấu hồn tràng đều chỉ dụng hai chữ đại biểu 'đấu hồn', thu được trận đấu thắng lợi nhận một huy chương. Mỗi thu được một hồi thắng lợi, sẽ có điểm nhất định. Tích phân – số điểm - đạt tới trình độ nhất định, cấp bậc huy chương tăng lên, Mai huy chương chính là đại biểu cho cấp bậc tại đại đấu hồn tràng, hơn nữa cũng là hình thức đại diện thông dụng ở tất cả các thành trên toàn đại lục. Huy chương cấp bậc cao thì có chỗ tốt rất nhiều. Ta không cần giải thích rõ. Huy chương là cấp bậc, dựa theo loại khoáng vật mà phân ra, thấp nhất là Thiết (sắt) huy chương, cũng chính là Thiết đấu hồn, hướng thượng theo thứ tự là Đồng, Ngân, Kim, Tử kim, Lam bảo thạch, Hồng bảo thạch, Toản thạch (Kim Cương), tổng cộng tám cấp bậc."
Nói đến nơi đây, Phất Lan Đức đưa ánh mắt theo thứ tự từ trước mặt sáu người đảo qua: "Ta cho các ngươi nhiệm vụ, chính là trước khi tốt nghiệp, ít nhất đạt được huy chương ngân đấu hồn, hiểu được chưa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đấu La + Kiếm Tam][Song Đường] Tẩy trắng.
Fiksi PenggemarTác giả: Ryoki. Thể loại: Đam mỹ, jx3, Kiếm Tam đồng nhân, Đấu La, Huyền huyễn, Xuyên việt, Dị thế, Trọng sinh, Chủ thụ, 1×1, HE, Ngọt sủng, Hệ thống, Cẩu huyết, Bàn tay vàng. Văn án: Có người hỏi y: "Đệ làm vậy, đáng không?" Đường Mặc không do dự t...