Hainako Dahil mahal ko kayo kahit Short UD gagawen ko dalawang sunod pa hah =)
Haha Lande ni Author =)) Pero kahit SU (Short Update) toh eh kikiligin kayo haha :D
Unexpected eh :D Lululululululu ! Haha So Wag nyo ko papatayin haha ! :DDedicated to Her Wag kayo mag alala lahat kayo lalagay sa dedicate Prami ! *Cross Finger* =))
SO ENJOY ANYTIME ANYWHERE HAHA XD
Vote/Comments :"> ♥Para sa lahat to Pordalab :** Mwaahaha
-----------------------
DANIEL'S POV
BUNTIS AKO DJ -____- - Hah Buntis siya !??????????????????
"BUNTIS AKO DJ "
"BUNTIS AKO DJ "
"BUNTIS AKO DJ "
"BUNTIS AKO DJ "
"BUNTIS AKO DJ "
"BUNTIS AKO DJ "
L............
Lo....................
Loa.........................
Load................................
Loadi..................................
Loadin..........................................
Loading....................................
Ting :"">
O.O <<<<<<<<<<<< ako ng biglang nag bago expression ko .
^O^ <<<<<<<<<<<< yan eh mag kaka baby na kase ko HAHAHA :D YESSSSSSSSSSSSS !
TALAGA KATH MAG KAKA BABY NA TAYO ^O^
OO DJ OO Dika magagalet !!!!!? - Tanong niya seryoso ewan bat hinde ako galet !?
HINDE SYEMPRE MASAYA NGA KO EH HAHA PAPA CHECK UP TAYO HAH ! - Pero Bigla siyang .......
............................
..........................................
.....................................................
.....................................
Pft. HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAAH Pft. HAHAHA - natawa siya ng todo eh Anyree ?!!!!
B-bakit kath Epekto ba yan ?! - Ako ano ba kase nag yayare sa kanya !!!!?????
Haha We're Qwits Monchang naka ganti ko sa trip mo :P - Ergggggg SHET KATHRYN >/////<
Ay nak ng tipaklong ni Meant to be talaga oh ! Hinde ko nga pala pinutok ng toso Hayssss -___- DJ Dapat kase tinotoo muna eh Hays Bwiset !
Shet -_______- I HATE YOU KATHRYN DEL ROSARIO PAASA KA ! - Kaines Leche >////<
Arrrrgggg I hate This . nakakainis siya hinde niya alam na magara umasa >///<
parang yung Ex ko na pinaasa ako hinde na siya nag text Yeah naki pag Gf ako sa text at after nun Fuck Di siya nag paramdam The Hell >///< Umasa ko Umasa ko na Babalik siya at Itetext niya ko Pero Hinde .
YOU ARE READING
Accidentally SEX turn to Addicted O.O (KathNiel FanFic) -Slow Update-
FanfictionAccidentally SEX turn to Addicted O.O Isang babaeng Ampon na Pumayag Sa Sex ng Isang lalaking nag ngangalang Daniel upang maging Maganda ang Buhay Pero Di niya alam na Siya ay mayaman :D Kaya Pumyaga siya Kay Daniel na maging Sex Affair !