[ Chapter 8 ] First Kiss ( with Mae :P )

14.7K 183 5
                                    

" wag ka na pong mag tampo mahal ko.. "  mag kaharap kami ngayon at pinalibot nya yung isa nyang kamay sa bewang ko. 

" Oo na nga po .. " sabi nya sakin. ayaw kong tumingin sa mga mata nya. kilig to the bonees ang lola nyo noh!


yung kamay nya nasa Chin ko na. At dahil dun napatingin ako sa mga mata nyang nakapag pakilig sa damdamin ko. Papalapit yung mukha nya sakin .. 


***


" Ahh! F*** This feeling! Ano na bang gagawin ko? Shete! Ipipikit ko ba yung mga mata ko? Eh kung wag na lang kaya! Kinikilig ako! Nababato ang buong katawan ko! Itutulak ko ba siya? Pero paano? Magkadikit na magkadikit kaming dalawa ngayon! Ahhh! Bahala na po si batman! " sa isip isip ko. Na sa sobrang kilig! PUMIKIT NA LANG AKO. PARA FEEL DIBA ? xD



Papalapit na ng papalapit yung mukha nya! PIKIT! >_<



4

3

2

may mga nag c-count down sa isip ko~ pero? ano toh! nasa NEGATIVE ONE Na yung bilang? asan na yung kiss ko!~ Mae? Still There? .. 


 

 Iminulat ko yung mga mata ko.. 

O_O

??????????

Bakit natatawa sya? Kanina nya pa ba ako tinititigan nang ganito? Tss! Bakit di ko napansin! PAhiya ako~!

" Bakit Ka Tumatawa ?! " Tinaasan ko sya nang isang kilay! Nakakainis! Yung Kiss Kas-- Ooopss! :P

" Hahaha, Ang cute mo kasi! " Sabay pinch sa ilong ko.

Nang aasar ba toh? Damn! Inis na Talaga ako sa babaeng Toh Eh! Kung Di Ko lang to mahal! Tsk.

" Aray! Ano ba?! " Tinarayan ko na talaga sya. At This time, bumitaw ako sa pagkakahawak nya. Tinulak ko talaga with full force! Akala nya ha? 

" Bakit ba ang taray mo? Tignan mo Namumula kana! " Sabay pinch sa pisngi ko.

Di na sya tumawa pero may BIG smile parin akong nakikita sa mga labi nya! Ergggh! kainis this feeling! nakakatuiwa ba ha? tae naman!



" Tss. Tigilan mo ko Mae Ha! Masasaktan ka! Wag ka ngang makulit! " Tinalikuran ko sya sa sobrang inis ko. Baka kung ano pang masabi ko skanya. Eh ayaw ko pa naman nang pinag kakatuwaan ako.  Kainiss!

A LESBIAN LOVE STORY ( TRUE STORY ) COMPLETE.Where stories live. Discover now