"GAME OVER"

21 2 0
                                    


Habang hawak ni Rayle ang cellphone at nakahiga may malakas na sigaw siyang narinig.

"ATE RAYLEEEE!!!"

"MAGHUGAS KANA DAW NG PINGAN, MATIGAS NA DAW ANG KANIN SA PINGAN SABI NI MAMA"

"OO PUPUNTA NA" Malakas niyan tugon sa kanyang bunsong kapatid na si rake

"pota naman lagi na ako nag huhugas ng pinggan" Inis niyan bulong sa sarili

Pagkatapos niya mag hugas ng pinggan may malakas na namang sigaw siyangnarinig.

"RAYLEY KUNIN MONA DAMIT SA LABAS NA ULAN NA" Sigaw ng kanyang mama habang naliligo

"SIGE PO"  tugon niya na may ma habang buntong hininga.

"HAYSS lagi nalang ako inuutusan, ano ako maid, kasambahay?" pabulomg niyan tanong

"HOY RAKE TIKLUPIN MONAYAN AT IBALIK" Habang hawak niya ang mga damit, itinapot niya ito sa kanyang bunsong kapatid at natakpan siya nito.

"buti naman makakapag cellphone narin" pumunta siya sa kwarto niya at  himiga habang hawak ang cellphone.

Habang nag s-scroll siya sa Facebook may naka pukaw sa kanya na isang sikat na laro at curious siya dito.

"masubukan nga"

Sinimulan na niyang itong i-dowload.
Makalipas dalawang oras hindi parin ito tapos at one percent palang.

"POTA ANO BATONG WIFI NATO"inis niyang tugon

Habang hinihintay niyang Matapos ang pag d-download.May kumatok sa kanyang kwarto at nag bukas ang pinto.

" Rayle bili ka muna ng toyo at suka sa labas"

"ohh eto ang pera iyo na sukle" sabi ng kanyang mama

"ano ako bata, sakin yung sukle tapos limang piso lang" pabulong niyang sabi

"ANO YUN!!! "

"Ah wala po ma si Rake nalang pag bilhin ninyo" naka ngisi niyang tugon sa kanyang mama

"may ginagawa pa akong assignment ma"

"ohh sige sige tapusin mona agad yan hah, wag muna paabutin ng bukas"
At si take nanga ang inuutusan para bimili sa labas

"whooh safe" bulong niyang tugon sabay hawak sa noon

Makaraan ang ilang oras na tapos na ang pag d-download ng game at dali dali niya itong binuksan.

"madali lang pala to"

Sa pag pindot-pindot niya sa lahat na pwede pindutin nanalo  siya at naging mvp.

At screenshot niya agad at sabay Post sa facebook.

Caption (FIRST TRY hapi pays:)
Pag ka post may biglang nag comment na di niya ka kilala at hindi friend.

"chamba lang yan"

"SINO KABA? "

"diba may nakalagay naman jan na pangalan ko, Jayson"

"Ayy oonga hehehe"

"bugok" tugon ni jayson

Dahil sa inis hindi na siya ni-reply an ni rayle at nag laro nalang ulit siya. Pag bukas ng laro may biglang nag chat sa kaniya.

"pa accept"

"sino kaya itong Js nato?" napa isip nalang siya

"sige nanga accept kona"

Lagi siyang ini-invite nito at nakikipag laro sa kaniya.Sa tagal nila nag lalaro lagi silang talo dahil kay Rayley. Dahil dito hindi napigilan ma trashtalk siya nito.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 30, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

GAME OVERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon