Chương 42: Chủ nhân, không thể (42)

808 68 0
                                    



Vân Từ một đường chạy chậm, lưu hồi nhà bạt, nhà bạt cameras ở nàng cùng Tần Tri Trú vừa đến thời điểm cũng đã dùng quần áo bịt kín.

Vân Từ một bên chú ý cửa, một bên nhanh chóng rút đi màu lam váy, từ rương hành lý lấy ra một cái màu đen phết đất váy dài.

Váy dài hoàn mỹ dán sát dáng người, vòng eo lưu loát kiềm chế, eo tuyến lưu sướng nhu mỹ, nguyên bản rối tung tóc dài vãn khởi bàn ở sau đầu, trắng nõn tú hân cổ phiếm ngà voi ánh sáng.

Nàng lau tây bưởi sắc son môi, lặng lẽ lưu đến Tần Tri Trú hoá trang trước đài, từ rực rỡ muôn màu mỹ phẩm dưỡng da bên trong chọn một chi thiên quất điều màu đỏ rực son môi.

Tuy rằng đồ Tần Tri Trú son môi, Vân Từ lại cùng Tần Tri Trú là hoàn toàn bất đồng hai loại mỹ.

Tần Tri Trú bôn phóng dũng cảm, giống chính ngọ sáng quắc thái dương, Vân Từ mi diễm quyến rũ, càng giống tùy ý thiêu đốt hoàng hôn.

038: "Y, ác huân huân, trộm Tần Tri Trú son môi hồng."

Vân Từ: "Đừng tất tất."

Trăng sáng sao thưa, bầu trời đêm tựa như mặc trong hồ thủy giống nhau đen đặc.

Vân Từ vòng đường xa, mau đến lúc đó buông dẫn theo váy, vuốt phẳng nếp uốn, chậm rãi đi vào tiệc tối nơi sân.

Nàng váy dài xẻ tà đến bắp đùi, hành tẩu gian thon dài mượt mà đùi như ẩn như hiện, phảng phất vỏ trai hé mở, trong lúc lơ đãng đổ xuống bắt mắt châu quang.

Vân Từ vừa tới liền hấp dẫn vô số ánh mắt, nàng nhìn như không thấy, chầm chậm san san đi đến Tần Tri Trú bên cạnh, lay động sinh tư bóng dáng chọc đến vô số người tâm diêu thần trì.

Tần Tri Trú rất sớm liền nhảy xong vũ một lần nữa ngồi ở điều rượu đài bên cạnh uống rượu, cốt nhục đều đình năm ngón tay bưng chén rượu không chút để ý đánh giá ly trung lay động rượu vang đỏ.

Thiệu Vũ chú ý tới Lâm Thâm Lộc cùng Tần Tri Trú ở sân nhảy trung nhẹ nhàng khởi vũ, phiền lòng khí táo dưới thiếu chút nữa dẫm đến bạn nhảy chân, chờ Tần Tri Trú nhảy xong, hắn tạp thời gian, không nhanh không chậm đi đến Tần Tri Trú trước mặt, thân sĩ hỏi: "Không biết có hay không vinh hạnh có thể thỉnh ngươi nhảy một chi vũ?"

Thanh âm thuần hậu giống đàn cello, Tần Tri Trú vừa nghe liền biết trước mắt người là Thiệu Vũ.

Nàng buông chén rượu, chậm rãi hướng Thiệu Vũ vươn tay.

Thiệu Vũ ngừng thở, còn kém một chút, Tần Tri Trú tiêm nộn ngón tay là có thể đáp ở hắn lòng bàn tay.

Thiệu Vũ cái trán thấm ra mồ hôi thủy, thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm thong thả thăm lại đây tay, trong mắt rốt cuộc dung không dưới mặt khác.

Bỗng nhiên, cái tay kia dừng lại, Thiệu Vũ tròng mắt che kín hồng tơ máu, bối ở sau người tay chặt chẽ nắm chặt ở bên nhau, đột nhiên ngẩng đầu, nhìn đến một cái dáng vẻ muôn vàn nữ nhân ghé vào Tần Tri Trú trên vai, ở nàng nhĩ sườn thấp thấp nói mớ.

"Phượng Hoàng nhi."

Thiệu Vũ chỉ nhìn đến nữ nhân hồng nhuận cánh môi khép mở, nghe không được nàng nói gì đó, ở nàng nói xong về sau, Tần Tri Trú bỗng dưng quay đầu, đồng tử khẽ nhếch, khó có thể tin hỏi: "Tỷ tỷ?"

[BH-QT 🌪Xuyên Thư] 🌪 Bạch Liên Hoa Quay Ngựa Tu La Tràng - Nhu Mễ Bính (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ