Tạm gác qua cặp Quân-Lâm,chúng ta quay lại với cặp Vũ-Ảnh nha nha nha
Có thể là có vài chi tiết không được "troang soáng "nên hihi☺☺,mn bơi vào đây.
----------__________---------___---_-_-_-_-_-__-
Trưa nay nhân lúc vừa giải quyết xong một bàn tấu sớ mấy ngày nay,Thụy Vũ mệt mỏi dựa ghế xoa xoa thái dương bỗng nàng nhớ đến đều gì đó liền hạ lệnh:
"Trác quản sự,truyền Phong thị quân đến tẩm cung ."
"Vâng,bệ hạ".
Từ sau việc Hạ Lâm đỡ một nhát dao cho Thụy Quân,đến nay mọi thứ vẫn như vậy muội muội nàng cứ bên cạnh hắn không giúp ít được gì,đã vậy còn làm cả thái y viện nháo nhào lên.Thụy Vũ nghĩ đến đây lại thấy đau đầu,nàng cũng muốn nhân lúc chưa quá muộn để giữ lại người quan trọng của kiếp này,nàng không thể cứ nhốt Phong Ảnh cả đời ........đến lúc kết thúc rồi.
Nàng quay về tẩm cung thay ra một bộ thường y lục nhạt,nhàn nhã ngồi thưởng thức trà cùng trái cây lạnh,Phong Ảnh được đưa đến tận cửa liền tự mình vào trong,đám người hầu thức thời đều lui về hết phía trắc điện.Phong Ảnh tiến vào đến dưới chân nàng quy cũ quỳ xuống không nói một lời.Thụy Vũ lướt mắt nhìn người bên dưới ,mới hơn hai tháng mà hắn đã "tròn" lên không ít,vốn ám vệ đều một thân cân đối,là do nàng phong tỏa lại võ công của hắn,còn ngày ngày ban thức ăn,gấm vóc ,lụa là.........
"Khanh không có gì nói với trẫm sao?"
"Thần.....xin bệ hạ tác thành tâm nguyện,Phong Ảnh cả đời không quên".
"Mạng ngươi là của trẫm,ám vệ vốn làm gì có tự do,nể tình ngươi nhiều năm trung thành,lại có công......trẫm đồng ý......với điều kiện".
"Xin bệ hạ phân phó"
"Trên bàn có hai chung rượu,một chung là rượu bình thường,chung kia chứa kịch độc,trẫm cho ngươi chọn.
Nếu chọn đúng từ nay chủ tớ ta ân đoạn nghĩa tuyệt......còn chọn sai thì xác ngươi sẽ chôn ở hoàng lăng,đời này xem như là người của trẫm."
Phong Ảnh ngạc nhiên nhìn nàng,hắn thừa hiểu câu "đế vương vô tình",nhưng khiến hắn không ngờ tới ngày này lại đến với mình,cả hai cùng nhau lớn lên ,cùng luyện võ,cùng trải qua bao biến cố để hôm nay người trước mặt hắn lại là bậc đế vương vô tình,không chút do dự Phong Ảnh nâng lên chung rượu phía bên phải uống cạn một hơi,vị rượu cay xòe cũng không đau bằng tim hắn và nàng lúc này.
"Phong Ảnh ngươi đã chọn đúng,sau này........phải sống tốt đó",nói rồi nàng nhấc chung rượu còn lại đưa đến bên miệng.
Hắn sững người sau đó cướp lấy từ tay nàng ,lần nữa cạn sạch chung rượu độc.Thụy Vũ kịp phản ứng thì hắn đã ngã xuống,nàng đỡ lấy thân người vô lực,máu theo khóe miệng sớm đã chảy ra,hắn đưa tay sờ lấy khuôn mặt hoang mang của nàng.Rời xa nàng vốn không phải không yêu mà là......nàng từng hứa chỉ cần cho nàng thời gian,thu xếp tất cả thì hậu cung sẽ chỉ có mình hắn,Thụy Vũ khó khăn lắm mới khôi phục được giang sơn,càng khó khăn hơn khi ngày đêm vì nước vì dân,hắn không thể để nàng bị người đời chê trách.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nữ tôn) Dạy dỗ chính phu
CasualeNàng là một vương gia đa tài ,cũng chính là muội muội duy nhất của nữ đế.Nắm trong tay toàn bộ binh quyền ,chiến công hiển hách,,nhưng ......nàng vẫn chưa lặp phu aaa Hắn là con quan thượng thư,đại công tử thất sủng ,vô tình được ban hôn cùng nàng...